ลิเวอร์พูลตั้งค่าตัว ซาลาห์ก่อนต้องเสียไปฟรีในฤดูกาลหน้า

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลตั้งค่าตัว ซาลาห์
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

การมีนักเตะควรดังภายในทีมนั้นนับว่าเป็นสิ่งสำคัญเพราะความสามารถของพวกเขานั้นจะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่อย่างไรก็ตามมันไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเหล่านั้นจะอยู่กับทีมตลอดไปแต่อย่างใด

     ยิ่งพวกเขาเป็นนักเตะคนดังมากฝีมือเท่าไหร่พวกเขาก็ยิ่งได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นมากขึ้นเท่านั้น มีสโมสรมากมายทั่วยุโรปพร้อมที่จะทุ่มเงินเป็นจำนวนมหาศาลสำหรับการดึงตัวพวกเขาเข้าร่วมทีม แต่จุดอ่อนก็คือมีโอกาสเช่นเดียวกันที่เราอาจจะต้องเสียพวกเขาเหล่านั้นไปแบบฟรีๆ เนื่องจากนักเตะไม่ยอมต่อสัญญาและหมดสัญญาไปในที่สุด เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับหลายสโมสรมาแล้วก่อนหน้านี้และไม่มีใครต้องการที่จะเผชิญกับมันอีกอย่างแน่นอน

     เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล ที่พวกเขาไม่ต้องการจะเผชิญกับปัญหาการเสียตัวนักเตะคนสำคัญไปแบบไม่ได้อะไรกลับมาเลย ดังนั้นถึงแม้ว่าโมฮาเหม็ด ซาลาห์จะยังคงอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนเนื่องจากเขาให้สัมภาษณ์แล้วว่าเขาจะยังคงช่วยทีมต่อไปแต่เจ้าตัวก็ไม่ได้มีทีท่าเลยว่าจะต่อสัญญาในระยะยาวและมันทำให้มีโอกาสสูงที่เขาอาจจะย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ฤดูกาลหน้า

ลิเวอร์พูลตั้งค่าตัว ซาลาห์

     ด้วยเหตุนี้ ลิเวอร์พูล จึงต้องพยายามทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้พวกเขาต้องเสียตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ไปแบบไม่ได้อะไรเลยในฤดูกาลหน้า จึงมีข่าวลือจากสื่อชื่อดังอย่าง THE SUN เปิดเผยออกมาว่าลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการขายตัวนักเตะคนดังในช่วงซัมเมอร์นี้ไปเลยโดยตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ เห็นได้ชัดเลยว่าการที่นักเตะคนดังจากอียิปต์ไม่ยอมเซ็นสัญญาต่อในระยะยาวนั้นสร้างความกลุ้มใจให้กับกลุ่มทุนผู้เป็นเจ้าของทีมลิเวอร์พูลขนาดไหน พวกเขาถึงขั้นที่กำลังต้องพิจารณาตัดสินใจเลยว่าจะปล่อยตัวนักเตะออกไปในฤดูกาลนี้

     หากได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 60 ล้านปอนด์หรือจะยอมเสี่ยงให้นักเตะอยู่กับตัวเองในฤดูกาลหน้าแล้วมาลุ้นอีกทีว่าเขาจะยอมต่อสัญญาต่อไปหรือไม่ เนื่องจากในฤดูกาลนี้พวกเขาต้องเสียตัวกองหน้าคนสำคัญอย่าง ซาดิโอ มาเน่ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่เพียงเท่านั้นสื่อชื่อดังยังเสริมอีกว่าสโมสรที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อย่างใกล้ชิดก็คือคู่รักคู่แค้นอย่างเรอัล มาดริดนั่นเอง ในขณะเดียวกัน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ต้องการดึงตัวดังจากอียิปต์เข้าร่วมทีมเช่นเดียวกันและทั้งสองสโมสรนี้ก็มีเงินมากพอที่จะจ่ายให้กับลิเวอร์พูล