โรนัลโด้ออกจากผีมีอะไรดีๆเกิดขึ้นบ้าง

โรนัลโด้ออกจากผีมีอะไรดีๆเกิดขึ้นบ้าง

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

     ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในประวัติศาสตร์โลก เราจะตัดประเด็นอื่นออกไป แล้วมาพูดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงอย่างเดียว หลังจากไร้เงาของ CR7 เกิดอะไรขึ้นบ้างกับทัพ “ปีศาจแดง”

ชนะรวด-6-นัดรวมทุกรายการ

ชนะรวด 9 นัดรวมทุกรายการ

6 พฤศจิกายน 2022 คือวันสุดท้ายที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ สวมเครื่องแบบปีศาจแดง ซี่งเกมนั้นพวกเขาบุกไปพ่าย แอสตัน วิลล่า แบบหมดสภาพ 1-3 ซึ่ง CR7 อยู่ในสนาม 90 นาทีเต็ม

หลัวจากนั้นเป็นต้นมา แมนฯยู เก็บชัยชนะ 9 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ แบ่งเป็นการชนะในพรีเมียร์ลีก 5 นัด เอฟเอคัพ 1 นัด และคาราบาวคัพ 3 นัด (เข้ารอบรองชนะเลิศ)

ยึดท็อปโฟร์เต็มตัว

ยึดท็อปโฟร์เต็มตัว

หลังพ่าย แอสตัน วิลล่า 1-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 5 ตามหลังท็อปโฟร์ (สเปอร์) 3 คะแนน แต่หลังจากนั้น พวกเขาเก็บชัย 4 นัด เป็นการไม่เสียประตูถึง 3 นัด ขยับขึ้นมายึดท็อปโฟร์ พร้อมนำหน้าอันดับ 5 สเปอร์ 2 คะแนน แถมยังแข่งน้อยกว่าอีก 1 นัด

ชนะรวด-6-นัดรวมทุกรายการ

นักเตะในทีมนัดกันท็อปฟอร์ม

เริ่มจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ คว้าแชมป์โลกกับทีมชาติอาร์เจนติน่า ส่วน ลุค ชอว์ ก็ดันมาค้นพบว่าตัวเองเล่นเซนเตอร์แบ็คได้ดีกว่าเซนเตอร์อาชีพอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขณะที่ อาร่อน วาน บิสซาก้า เหมือนได้เกิดใหม่ เพราะได้ลงเป็นตัวจริงในลีก 2 นัดติด ฟากฝั่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็กลับมายิงกระจาย 4 ลูกจาก 4 นัด

ปั่นหัวให้ทีมอื่นเสียเงิน 70 ล้านปอนด์

การจากไปของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ทำให้ทีมต้องหาตัวแทน แล้วก็ไปหมายตา โคดี้ กัคโป แนวรุกฟอร์มแรงของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ว่าแล้วก็ปั่นราคาเล่นๆให้ “หงส์แดง” ต้องจ่ายเงิน 70 ล้านปอนด์ เพื่อไปกระชากดาวยิง PSV ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมทีม จริงๆก็โดนปาดหน้านั่นแหละ ฮ่า

เอริค-เทน-ฮาก-จัดทีมแบบสบายใจ

เอริค เทน ฮาก จัดทีมแบบสบายใจ

สบายใจขนาดเอา ลุค ชอว์ ที่เล่นแบ็คซ้ายไปเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็คถึง 2 นัด แถมยังกล้าที่จะให้สองกองหลังที่กองหน้าฝั่งตรงข้ามชอบที่สุดอย่าง วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงเล่นร่วมกัน ในเกมล่าสุดที่เอาชนะ บอร์นมัธ 3-0 ดูสกอร์อาจจะคิดว่าสองท่านเล่นดี แต่เปล่าเลย ดาบิด เด เคอา เซฟช่วยไว้หลายหน

แฟนบอลปีศาจแดง-เช็คตารางรอวันแข่ง

แฟนบอลปีศาจแดง เช็คตารางรอวันแข่ง

เป็นความรู้สึกที่ไม่เกิดขึ้นมานานมากแล้ว ที่แฟนบอลปีศาจแดงอยากรู้วันแข่งของทีมรัก อยากตื่นขึ้นมาเชียร์ อยากไปดูบอลร้านเหล้า อยากคุยกับเพื่อนเรื่องฟุตบอล ภาพจำสุดท้ายที่รู้สึกแบบนี้ คือยุคท่านเซอร์ ซึ่ง ณ เวลานี้ เอริค เทน ฮาก ได้นำความทรงจำนั้นกลับมาอีกครั้ง