เชลซีคว้าเอ็นโซ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าซาบิตเซอร์ ก่อนปิดตลาดหน้าหนาว

เชลซีคว้าเอ็นโซ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าซาบิตเซอร์ ก่อนปิดตลาดหน้าหนาว
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

     เชลซีคว้าเอ็นโซ เฟร์นานเดซ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ประกาศคว้าตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่าจากสโมสร เบนฟิก้า ในลีกโปรตุเกส ซึ่งน่าจะเข้ามาสวมเบอร์หมายเลข 5 ต่อจาก จอร์จินโญ่ที่พึ่งจะย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อล โดยยังไม่มีรายงานแน่ชัดว่า ค่าตัวอยู่ที่เท่าไหร่  

     เชลซีที่กระโดดเข้ามาในตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูหนาวแบบบ้าคลั่งจัดการสอยผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพถึง 8 ราย โดยคนล่าสุดก่อนที่ตลาดจะปิด เป็นดีลที่ถือว่าน่าจับตามากที่สุดคนนึงของตลาดรอบนี้ เพราะเจ้าตัวพึ่งจะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม พาทีมชาติอาร์เจนติน่าเถลิงบัลลังก์แชมป์ฟุตบอลโลก พร้อมคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันฟุตบอล กาต้าร์ 2022 อีกด้วย 

     เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ที่พึ่งจะมาอายุเพียง 22 ปีกำลังถูกพูดถึงในฐานะนักเตะที่มีค่าตัวมากที่สุดในเกาะอังกฤษ ซึ่งราคาค่าตัวแบบชัดเจน ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่มีแหล่งข่าวบางแหล่งปล่อยกระแสข่าวออกมาว่า ค่าตัวของมิดฟิลด์ พรสวรรค์สูงรายนี้จะสูงถึง 105 ล้านปอนด์ ซึ่งแน่นอนว่า หากค่าตัวเป็นตามนี้จริง ความคาดหวังของแฟนบอลที่จะเห็นเจ้าตัวลงบัญชาเกมแดนกลางใน สแตมฟอร์ดบริดจ์เองก็จะน่าตามมาด้วยความคาดหวังในผลงานอย่างแน่นอน

เชลซีคว้าเอ็นโซ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าซาบิตเซอร์ ก่อนปิดตลาดหน้าหนาว

     มิดฟิลด์วัย 22 ปี เข้ามาเป็นแข้งรายที่ 8 ทีเชลซีเสริมในตชลาดซื้อขายรอบนี้ ซึ่งถือว่าบ้าคลั่งเอามาก ๆ เพราะได้ปล่อยผู้เล่นไปเพียงไม่กีราย ทำให้ตอนนี้ พอตเตอร์ มีผู้เล่นในเลือกใช้ในมือเยอะมาก ๆ จนทำให้ผู้เล่นบางคน ที่ก่อนหน้าก็ไม่ค่อยจะมีพื้นที่ลงสนามอยู่แล้ว ยิ่งทำให้พวกเขาเหล่านั้นอาจจะตกที่นั่งลำบาก เพราะต้องรออีกอย่างน้อย 5 เดือน พรีเมียร์ลีกถึงจะแข่งขันเสร็จและเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์