แฮร์รี่เคนฮีโร่ สเปอร์สเปิดบ้านเฉือนแมนฯซิตี้สุดมันส์ 1-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญ

แฮร์รี่เคนฮีโร่ สเปอร์สเปิดบ้านเฉือนแมนฯซิตี้สุดมันส์ 1-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญ
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

     แฮร์รี่เคนฮีโร่ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์สเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง ด้วยสกอร์ 1-0 โดยได้ประตูจากดาวยิงตัวเก่งอย่าง แฮร์รี่ เคน ที่ได้โอกาสยิงประตูจากความผิดพลาดของผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

     เกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา บิ๊กแมตช์ระหว่าง ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ที่กำลังฟอร์มดี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง ซึ่งเกมนี้เอง แฟนบอลของเจ้าบ้านเองตั้งหน้าตั้งรอดูผลงานของ แฮร์รี่ เคนเป็นอย่างมาก เพราะตอนนี้เขากลายเป็นหนึ่งในตำนานดาวยิงของสโมสรแห่งนี้ไปแล้ว

     ซึ่งก่อนหน้านี้ เคน ยิงประตูให้กับสเปอร์สไปแล้วทั้งหมดกว่า 266 ประตู ซึ่งขึ้นแท่นไปเป็นผู้นำดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสรร่วมกันกับ จิมมี่ ดาวยิงในอดีต ซึ่งหากเกมนี้ แฮร์รี่ เคนมีสกอร์ ก็จะทำให้เขาขึ้นแท่นไป ดาวซัลโว ตลอดกาล เบอร์ 1 ของสโมสรแห่งนี้ และจะเป็นประตูที่ 200 ในพรีเมียร์ลีกของเจ้าตัวอีกด้วย ซึ่งเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดการซัด 1 ประตู ให้สเปอร์เอาชนะแมนฯ ซิตี้ไปได้ 1-0 ก่อนจะเก็บ 3 คะแนนได้แบบสวยงาม

     ฝั่งผู้มาเยือนอย่างแมนฯ ซิตี้ ครองบอลบุกเข้าใส่ อยู่เกือบจะตลอดทั้งเกม แต่เกมนี้ต้องชมแนวรับของสเปอร์สที่สามารถปิดตาย เออร์ริ่ง ฮาลันด์ ได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้เกมรุกของแมนซิตี้ ขาดความอันตรายได้มากพอสมควร แมนซิตี้ ทำได้เพียงต่อบอลไปมา แต่ไม่สามารถเจาะเข้าไปถึงพื้นที่สุดท้ายของสเปอร์สได้ ก่อนที่เกมนี้จะจบเกม