โครแอตชนแซมบ้า เนเธอร์แลนด์วัดคมอาร์เจน ฟุตบอลโลกรอบ 8 ทีมสุดท้าย

โครแอตชนแซมบ้า
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

     โครแอตชนแซมบ้า ศึกฟุตบอลโลกรอบ 8 ทีมสุดท้ายคืนแรก จะลงเล่นกันทั้งหมด 2 คู่ คู่แรก ทีมชาติโครเอเชีย พบกับ ทีมชาติบราซิล เวลา 22.00 น. ส่วนอีกคู่จะเป็นฟาดฟันกันระหว่างทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ที่จะต้องทดสอบเกมรับกับทีมชาติ อาร์เจนติน่า ที่นำทัพโดย ลิโอเนล เมสซี่ 

     ศึกฟุตบอลโลก 2022 เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย โดยการแข่งขันในรอบ 8 ทีมจะเริ่มขึ้นคืนนี้เป็นคืนแรก โดยจะมีการแข่งขันทั้งหมด 2 คู่ ซึ่งแน่นอนว่า เหล่าแฟนไม่ควรที่จะพลาดเลยแม้แต่คู่เดียว เราจะมาเจาะประเด็น่าสนใจของทั้ง 2 คู่ในคืนนี้กันก่อนว่าความพร้อมของทั้ง 4 ชาติเป็นอย่างโอกาสเข้าสู่รอบต่อไปของใคร ที่ดูแล้วน่าจะมีความพร้อมมากกว่า

     คู่แรกลงเล่นกันเวลา 22.00 น. เป็นเกมระหว่างทีมชาติ โครเเชีย พบกับ ทีมชาติบราซิล แน่นอนว่าเกมนี้ ทีมชาติบราซิลน่าจะเหนือกว่าเล็กน้อยจากขุมกำลังในเกมรุก ที่ได้เนย์มาร์กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งในรอบ 16 ทีม ส่วนทีมชาติโครเอเชียนั้น ผู้เล่นตัวหลักเริ่มมีอายุอานามมากขึ้น หากต้องค่อยวิ่งไล่บอล หรือใช้สปีดสู้กับเหล่าตัวจี๊ดบราซิลนั้นถือเป็นงานหนักอย่างแน่นอน ทำให้เกมนี้น่าจะออกมาแบบที่ บราซิลได้ครองบอลบุกเข้าใส่ ต้องลุ้นว่า จะหาจังหวะจบสกอร์ได้หรือไม่

โครแอตชนแซมบ้า ฟุตบอลโลกรอบ 8 ทีมสุดท้ายคืนนี้

    ส่วนคู่ที่ 2 เวลา 02.00 น. ทีมชาติเนเธอร์แลนด์จะลงเล่นพบกับทีมชาติอาร์เจนติน่า โดยเกมนี้หลายสื่อมองว่าน่าจะเป็นเกมที่อึดอัดอยู่พอสมควรเพราะทั้ง 2 ชาติเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลเน้นความแน่นอน ผิดพลาดน้อยโดยเฉพาะฝั่ง อัศวินสีส้ม ที่เกมรับตอนนี้ยอดเยี่ยมมาก ๆ ทำให้เกมนี้เอฟเฟกต์ต่าง ๆ น่าจะอยู่ที่ฝั่งอาร์เจนติน่าว่าจะสามารถเจาะกำแพงแนวรับได้หรือไม่ หรือถ้าเกิดข้อผิด เนเธอร์แลนด์เอง ก็จะใช้เกมโต้กลับโดยทันทีเช่นเดียวกัน