ปีศาจแดงเรียงหน้าซัด เปิดบ้านอัดเรอัล เบติสขาดลอย 4-1 ยูโรป้าลีก

ปีศาจแดงเรียงหน้าซัด เปิดบ้านอัดเรอัล เบติสขาดลอย 4-1 ยูโรป้าลีก
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

     ปีศาจแดงเรียงหน้าซัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งหลังจากเกมลีกล่าสุดที่บุดไปพ่ายลิเวอร์พูลแบบขาดลอย 7-0 ทำให้เกิดกระแสการพูดคุยครั้งใหญ่จาก เอริค เทน ฮาก ไปยังลูกทีม ก่อนที่เกมนี้เหล่าพลพรรคจะคืนฟอร์มเก่งเปิดบ้านอัด เรอัล เบติส ในศึกยูโรป้าลีกได้แบบขาดลอย 4-1 ซึ่งแทบจะการันตีการเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เลยทีเดียว

     ท่ามกลางกระแสการปลด บรูโน่ แฟร์นันส์ จากตำแหน่งกัปตันทีมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งถือว่าเหล่าแฟนบอลรอคอยเกมนี้ว่าใครจะขึ้นมาเป็นกัปตันทีมแทน ก่อนที่จะได้เห็นบรูโน่ แฟร์นันส์ เดินนำทัพผู้เล่นลงไปทำให้กระแสเรื่องนี้จบไป ซึ่งเกมนี้ เอริค เทน ฮาก ยังยึดทัพผู้เล่นที่แกร่งที่สุดของทีมลงสนามต่อเนื่อง ซึ่งไม่มีการปรับแผนการเล่นอื่น ๆ นอกจากตรงกลางเกมนี้เป็น เฟร็ด ที่ได้ออกสตาร์ทก่อน 

     เกมเริ่มได้เพียง 5 นาทีเจ้าบ้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มาประตูขึ้นนำจากจังหวะเล่นเกมสวนกลับ ก่อนจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันส์ได้หลุดขึ้นมาทางด้านฝั่งขวาก่อนจะผ่านบอลเข้ากรอบเขตโทษผู้เล่นแนวรับของเบติสสกัดบอลมาเข้าทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้แต่งบอลหลบอีกหนึ่งจังหวะได้ซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งเสียบใต้คานเข้าไปชนิดที่ผู้รักษาประตูหมดสิทธิ์ป้องกันเลยทีเดียว ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อน 1-0

ปีศาจแดงเรียงหน้าซัด เปิดบ้านอัดเรอัล เบติสขาดลอย 4-1 ยูโรป้าลีก

     นาทีที่ 32 โอกาสยิงครั้งแรกของผู้มาเยือนสร้างความปวดหัวให้เจ้าบ้านทันทีเมื่อ อโยเซ่ เปเรซได้ซัดด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงามพร้อมกับจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ที่เสมอกัน 1-1  เริ่มเกมครั้งหลัง ทัพปีศาจแดง ใช้เวลาเพียง 7 นาทีก็มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะของแอนโทนี่ ที่ล็อคบอลเข้าเท้าซ้ายก่อนที่จะปั่นโค้งบอลโค้งเสียบเสาไกลแบบสวยงาม 

     หลังจากได้ประตู 2-1 เพียง 5 นาที เจ้าบ้านทีเปิดเกมบุกต่อมาได้ประตูหนีเป็น 3-1 จากจังหวะเตะมุมก่อนจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันส์ ที่วิ่งโฉบมาโหม่งที่เสาแรกบอลพุ่งแสกหน้าเข้าไปแบบสวยงาม ก่อนที่นาทีที่ 82 จะเป็น เว็กฮอร์ตส์ ที่ได้ตามซ้ำลูกยิงของ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งถือเป็นประตูในรอบกว่า 9 เกมที่เจ้าตัวทำได้ ก่อนที่จะจบเกม 90 นาทีด้วยสกอร์ขาดลอย 4-1 แทบจะเป็นการการันตีการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป