ปืนใหญ่หวิดพ่าย แรมส์เดลโชว์เซฟท้ายเกมเจ๊าหงส์แดงสุดมันส์

ปืนใหญ่หวิดพ่าย แรมส์เดลโชว์เซฟท้ายเกมเจ๊าหงส์แดงสุดมันส์
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

     ปืนใหญ่หวิดพ่าย อารอน แรมส์เดล ผูัรักษาประตูของอาร์เซน่อล โชว์ซุปเปอร์เซฟ 2 ครั้งในช่วงท้ายเกม พาอาร์เซน่อลเก็บ 1 แต้มออกจากถิ่นแอนฟิลด์ได้สำเร็จ ทำให้ทำแต้มหนีห่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้เพิ่มเป็น 6 คะแนน ขณะที่ลงเล่นมากกว่าไป 1 เกม

     เกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์เมื่อคืนที่ผ่านมา ระหว่าง ลิเวอร์พูล ที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง อาร์เซน่อล ที่เกมนี้ เหล่าแฟนบอลของทีมในโซนลุ้นแชมป์ต่างฝากความหวังให้ลิเวอร์พูล เป็นตัวแทนหมู่บ้านในการหยุดความร้อนแรงของอาร์เซน่อล ก่อนที่พวกเขาจะทำได้สำเร็จด้วยการเปิดบ้านเจ๊าแบบสนุก 2-2 ชนิดที่เกือบจะคว้า 3 แต้มได้อีกด้วย

    รูปเกมในช่วงแรกเปิดแลกกันสนุก ก่อนที่ในช่วงหลังนาทีที่ 20 จะเป็นผู้มาเยือนอย่างอาร์เซน่อลที่ครองเกมไว้ได้หมด และมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะตะลุยของ มาร์ติเนลลี่ ก่อนจะหลุดเข้าไป ซัดบอลเข้าเสาไกลไปแบบชนิดที่ อลิซอน ผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ป้องกัน ทำให้อาร์เซน่อลขึ้นนำก่อน 1-0 ทำให้รูปแบบเกมหลังจากนั้นเปลี่ยนไป

ปืนใหญ่หวิดพ่าย แรมส์เดลโชว์เซฟท้ายเกมเจ๊าหงส์แดงสุดมันส์

     หลังจากนั้นไม่นานอาร์เซ่นอลมาได้ประตูที่ 2 ในช่วงนาทีที่ 28 จากจังหวะขึ้นเกมทางฝั่งขวา ก่อนจะเป็น มาร์ติเนลลี่ ที่ได้ครอสบอลโค้ง ๆ เข้ากรอบเขตโทษแม่นกับ กาเบรียล เชซุส พอดีได้โขกเต็ม ๆ ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก ลิเวอร์พูลมาได้ประตูตีไข่แตกจาก ซาลาห์ ในนาทีที่ 42 ทำให้รูปเกมในครึ่งหลังโมเม้นตั้มของเกมน่าจะไหลไปอยู่กับลิเวอร์อย่างแน่นอน

     ครึ่งหลังลิเวอร์พูล ลงมาเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก พยายามที่จะเจาะเกมรับของอาร์เซน่อลให้ได้ ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอจาก โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ แนวรุกตัวสำรองที่ได้โหม่งเต็ม ๆ จากการครอสของ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ทำให้ลิเวอร์พูลตีเสมอได้ 2-2 ในช่วงนาทีที่ 87 และหลังจากนั้น ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล พยายามบุกอย่างหนัก แต่เกมนี้ อาร์รอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของอาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มเซฟจนสามารถพาอาร์เซน่อล เก็บแต้มได้สำเร็จ