ปีศาจแดงพ่ายคาบ้าน วูล์ฟฟอร์มเยี่ยมบุกอัดถึงถิ่น 0- 1

แมน ยูไนเต็ด 0-1 วูล์ฟแฮมตัน

     ปีศาจแดงพ่ายคาบ้าน เกมฟุตบอลพรีเมียร์คู่ดึกเมื่อคืนที่ผ่าน ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของทัพ หมาป่า วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส โดยผลการแข่งขันหลังจบ 90 นาที เป็นฝั่งผู้มาเยือนที่ได้ประตูในช่วงท้ายเกมเอาชนะไปได้ 1-0

     เกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดตกค้างหลังจากโปรแกรมถูกเลื่อนมาจากปัญหาการแพร่ระบาดรอบใหม่ของเชื้อโคโรน่าไวรัส ที่รอบนี้ดูเหมือนจะมาหนักขึ้น ทำให้เกมระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องเปิดถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับวูล์ฟแฮมตัน ต้องถูกเลื่อนมานับ 2 สัปดาห์ 

     ก่อนเริ่มเกม เกมนี้รังนิค ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบกับปัญหาแผงหลังได้รับอาการบาดเจ็บหลายราย ทำให้เกมนี้ต้องเลือกใช้บริการของ ฟิล โจนส์ ที่ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ ยังไม่ได้ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกเลยแม้แต่เกมเดียว ลงมาประจำการคู่กับ ราฟาเอล วาราน

แมนยู 0 - 1 วูล์ฟแฮมตัน

     รูปเกมต้องบอกเลยว่า ไม่ได้เรื่อง สำหรับทัพปีศาจแดง บอลขึ้นหน้าไม่ได้ ส่วนคู่กองหน้า เอดิสัน คาวานี้ และ CR7 แทบจะไม่ได้มีบทบาทร่วมกับเกมเลย ที่น่ากังวลใจที่สุด คู่มิดฟิลด์อย่าง แม็คโทมิเนย์ และ มาติช ไม่มีมุมไหนเลยที่ดูดีกว่า มิดฟิลด์ของผู้มาเยือน 

     การจบสกอร์ตลอด 90 นาทีที่แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียง 2 หน ต่างจากผู้มาเยือนที่บุกถล่มเข้าใส่อยู่ตลอดเวลา ทั้งเกมโต้กลับ ที่เหล่าแดนกลางไม่สามารถหยุดได้ กระทั่งเป็นการโต้กลับอีกครั้ง ก่อนจะเป็น ชูเอา มูติญโญ่ ได้วอลเลย์ แถวสอง บอลเสียบเสาชนิดที่ ดาวิด เดเกอา หมดสิทธิ์ป้องกัน