เชลซีเจ๊า 2 เกมติด เกมลูกยังแย่บุกเสมอวูล์ฟแฮมป์ตัน พลาดเก็บ 3 แต้ม

เชลซี-0--0-วูล์ฟแฮมตัน

เชลซีเจ๊า 2 เกมติด ทัพสิงห์บลูส์เชลซี พลาดการเก็บ 3 คะแนนไปอย่างน่าเสียดาย หลังทำได้เพียงบุกไปเสมอกับวูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอร์เรอร์ส 0-0  ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา

     เชลซีสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน พลาดการเก็บ 3 คะแนนอย่างน่าเสียดายในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังทำได้เพียงบุกไปเสมอกับวูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอร์เรอร์ส 0-0 ทำไมพ่อเขาตกมาอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางแล้วมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงยางแมนเชสเตอร์ซิตี้แล้ว 6 คะแนน

    ทัพสิงห์บลูส์เชลซี ถือว่ากำลังประสบกับปัญหาของโรคระบาด covid 19  มีผู้เล่นหลายๆที่มีโอกาสสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัส covid-19  ทำให้ตอนนี้ โธมัส ทูเคิ่ลในการจัดตัวผู้เล่นลงสนามมีไม่มากนัก เช่นในเกมล่าสุด Chelsea จำเป็นต้องใช้คริสเตียนพูลิซิชยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าซึ่งถือว่าไม่ใช่ตำแหน่งที่ถนัดของเจ้าตัว

โธมัส ทูเคิ่ล โค้ช เชลซี

       อย่างไรก็ตามในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา เชลซีถือว่าทำได้ดีกว่าเจ้าบ้านอยากเห็นได้ชัด แต่ในจังหวะตัดสินเกม เขาทำมันออกมาได้ไม่ดีนัก นั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังมีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่น เพราะตลอด 90 นาที เชลซีหาโอกาสยิงประตูคู่แข่งได้เพียง 3 ครั้งและเป็นการตรงกรอบเพียง 1 หนเท่านั้น

     หลังจากผลเสมอเมื่อคืนที่ผ่านมา แน่นอนว่าในตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้ มหาเศรษฐีประธานสโมสร น่าจะมีเม็ดเงินมหาศาล ให้กับผู้จัดการทีมอย่างโธมัน ทูเคิล ได้ช้อปปิ้ง เพื่อหา กำลังเสริมแนวรุกเข้ามาสู่ทีมอย่างแน่นอน

     อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของเชลซีตอนนี้ถือว่าไม่ได้อยู่ในขั้นที่แย่มากนัก พวกเขา ตกลงมาอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางมีอยู่  38  คะแนนจากการลงเล่นไป 18 เกม ตามหลังทีมอันดับ 1 อย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ 6 คะแนน และมีคะแนนเหนือจาก ทีมอันดับที่ 4  อยู่ถึง 6 คะแนน