แรชฟอร์ดฮอตต่อเนื่อง ปีศาจแดงล้างแค้นบุกทุบ ลีดส์ ยูไนเต็ด นิ่ม 2-0

แรชฟอร์ดฮอตต่อเนื่อง ปีศาจแดงล้างแค้นบุกทุบ ลีดส์ ยูไนเต็ด นิ่ม 2-0
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

     มาคัส แรชฟอร์ดดาวยิงตัวเก่งแห่งทัพปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  ฟอร์มออตต่อเนื่องหลังจากที่มีชื่อ บนสกอร์บอร์ดในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ดพร้อมกับพาทีมเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จทำให้สามารถเก็บเพิ่มเป็น 46 คะแนนตามหลังจ่าฝูงอาร์เซนอล 5 แต้มแต่ลงเล่นมากกว่าไป 2 เกมซึ่งแน่นอนว่าณตอนนี้ยูไนเต็ดเองก็กำลังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว

เกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อคืนที่ผ่านมาลงเล่นกันทั้งหมด 2 คู่เกมคู่แรกเวลา 21:00 น แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนมีคิวออกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งคู่เพิ่งจะพบกันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในบ้านของทัพปีศาจแดง จบลงด้วยการเสมอกันที่ 2 ประตูต่อ 2 เกมนี้ยูไนเต็ดจำเป็นอย่างมากที่ต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพราะทีมอันดับ 1 อย่าง อาร์เซน่อล พลาดเสมอ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้โอกาสที่ยูไนเต็ดจะทำแต้มไล่พื้นที่ลุ้นแชมป์นั้นเปิดกว้างมากขึ้น

รูปเกมในช่วงครึ่งเวลาแรกผู้มาเยือนอย่างยูไนเต็ด ถือว่าไม่สามารถเล่นเกมของตัวเองได้บอลจากแดนกลางไม่สามารถทำงานได้ ทำให้รูปเกมของยูไนเต็ดไม่ได้สร้างความน่ากลัวให้กับเจ้าถิ่นเท่าที่ควรจะเป็นกลับกลายเป็นว่ายูไนเต็ดเคาะบอลไปมาได้เพียงแค่ในแดนหลังของตัวเอง ซึ่งทำให้โอกาสในการจบสกอร์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในครึ่งเวลาแรกนั้นถือว่าน้อยเอามากๆ ผู้เล่นในแดนหน้าแทบจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเลย

แรชฟอร์ดฮอตต่อเนื่อง ปีศาจแดงล้างแค้นบุกทุบ ลีดส์ ยูไนเต็ด นิ่ม 2-0

ครึ่งเวลาหลัง เอริค เทนฮาก พยายามที่จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นรวมถึงตัวผู้เล่นซึ่งกุนซือใหญ่แห่งทัพปีศาจแดงเลือกที่จะปรับแดนหลังก่อนด้วยการส่ง ลิซานโดน มาร์ติเนซ สรวมถึง อารอน วานบิซซาก้า ลงมาเพื่อให้เกมรับด้านข้างแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นก่อนที่จะเลือกส่ง เลอาร์โด กรานาโช่ แนวรุกดาวรุ่งที่มีความเร็วลงมาประจำการทางริมเส้นฝั่งซ้ายพร้อมกับดัน มาร์คัส แรชฟอร์ด ขึ้นไปเป็นกองหน้าตัวเป้า กว่าที่ความพยายามของผู้มาเยือนจะประสบความสำเร็จก็ปาไปนาทีที่ 80 เป็น ลุค ชอว์ ที่ได้คอร์สบอลจากฝั่งซ้ายให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ขึ้นโหม่งเต็มๆยูไนเต็ดขึ้นนำ 1 ประตูต่อ 0

 หลังจากนั้นเพียง 5 นาทีผู้มาเยือนอย่างยูไนเต็ดมาได้ประตูที่ 2 จากการตัดบอลได้บริเวณกลางสนามของ เวกฮอร์ต์ส ก่อนจะจ่ายบอลทะลุช่องให้ การ์นาโช่ ได้ใช้ความเร็วกระชากบอลผ่านแผงรับของเจ้าบ้านก่อนจะหลุดเข้าไป ด่วนกับผู้รักษาประตู 1 ต่อ 1 และไม่พลาดที่จะใส่ชื่อตัวเองบนสกอร์บอร์ดในค่ำคืนนี้  ทำให้จบเกมการแข่งขัน  9 นาทีด้วยชัยชนะของเฮ และพลพรรคปีศาจแดงพร้อม และพลพรรคปีศาจแดงพร้อมกับขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่สอง ของตารางคะแนนชั่วคราว ก่อนที่เพื่อนบ้านอย่างเรือใบสีฟ้าจะลงเล่นเป็นคู่ดึกในคืนเดียวกัน