ปีศาจแดงเปิดบ้านชนหมาป่า หวังเก็บ 3 แต้มไล่จี้พื้นที่ลุยฟุตบอล UCL

ปีศาจแดงเปิดบ้านชนหมาป่า หวังเก็บ 3 แต้มไล่จี้พื้นที่ลุยฟุตบอล UCL
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

     ปีศาจแดงเปิดบ้านชนหมาป่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พ่ายเกมลีกมา 2 เกมติด จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน แต่เกมนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เล่นในบ้านที่ถือว่าแข็งแกร่งมากในฤดูกาลนี้

     เกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนนี้ ลงเล่นกันทั้งหมด 6 คู่ด้วยกัน โดยคู่ที่ทีมงาน SoccerSociety ของเราจะจับตามองกันเป็นพิเศษจะเป็นเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมอันดับที่ 13 ที่มีอยู่ 40 คะแนน เรียกได้ว่า รอดตกชั้นแล้วแบบ 100% เพราะมีแต้มนำโซนตกชั้นอยู่ 10 คะแนนขณะที่มีเกมเล่นในฤดูกาลนี้เพียง 3 เกมเท่านั้น 

     ความพร้อมของฝั่งเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้จะยังไม่มี ลิซานโดร์ มาร์ติเนซ ปราการหลังตัวหลักของทีม โดยเกมรุกคาดการณ์กันว่า อันโทนี่ ที่ฟอร์มยังไม่ดี อาจจะไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยเกมนี้ อาจจะใช้ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยต้องขยับ แรชฟอร์ด มาเล่นในบริเวณริมเส้น พร้อมกับเตรียมส่ง ซานโช่ มาประจำการทางริมเส้นฝั่งขวา 

ปีศาจแดงเปิดบ้านชนหมาป่า หวังเก็บ 3 แต้มไล่จี้พื้นที่ลุยฟุตบอล UCL

     ส่วนความพร้อมของฝั่งผู้มาเยือนอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนที่ รอดตกชั้นแล้วแบบ 100% เกมในบ้านของพวกเขาแข็งแกร่งเลยทีเดียวในฤดูกาลนี้ แต่ปัญหาที่ทำให้พวกเขาตกลงไปอยู่ในช่วงครึ่งล่างของตารางคะแนนก็คือ เกมนอกจาก ที่พวกเก็บชัยชนะได้เพียง 1 เกมในช่วง 20 เกมหลังสุดในรวมทุกรายการ เกมนี้เตรียมส่ง รูเบน เนเวส รวมถึง ฮวาง ฮี-ชาน ดาวยิงตัวความหวังของทีมในลุ้นปิดสกอร์ในเกมนี้