แลมพาร์ดยังไม่เจอชัย ไบร์ทตันฟอร์มแจ่มบุกอัดเชลซีถึงถิ่น 1-2

แลมพาร์ดยังไม่เจอชัย ไบร์ทตันฟอร์มแจ่มบุกอัดเชลซีถึงถิ่น 1-2
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

     แลมพาร์ดยังไม่เจอชัย ทัพสิงห์บลู เชลซีของโค้ชใหม่หน้าเดิมอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่กลับมาคุมทีมอีกคำรบ ยังไม่สามารถตามหาชัยชนะได้เจอหลัง เกมแรกพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด 2-0 เกมล่าสุดในลีกก็เปิดบ้านพ่ายให้กับ ไบร์ทตันที่กำลังฟอร์มแรงไปด้วยสกอร์ 1-2

     ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ทัพสิงห์บลู เชลซี ที่กำลังเดินหน้าตามหาชัยชนะมีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ไบร์ทตัน ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนนที่ฟอร์มในฤดูกาลนี้ เรียกได้ว่าเยี่ยมยอดมาก ๆ เพราะสามารถต่อกรสู้กับทีมใหญ่ได้แบบสนุก พร้อมกับพกสถิติเกมนอกบ้านสุดแกร่งที่ ลงเล่นไปทั้งหมด 13 เกมและพ่ายแพ้ให้กับสเปอร์สเพียงแค่ทีมเดียว ในสัปดาห์ก่อนหน้านี้

     รูปเกมโดยตลอดทั้งเกมเป็นฝั่งผู้มาเยือนอย่างไบร์ทตัน ที่ทำได้เหนือกว่าค่อนข้างที่จะชัดเจน ทั้งเรื่องของการ พลาสซิ่งฟุตบอล การครองบอล รวมถึงการหาจังหวะจบสกอร์ที่มากกว่าเกือบ 3 เท่า แต่เป็นเชลซี ที่ได้โอกาสขึ้นนำก่อน จากจังหวะยิงไกลของ คาร์ราเกอร์ ที่ไปแฉลบแนวรับ ก่อนที่บอลจะเปลี่ยนทางเข้าประตูไปให้เชลซีขึ้นนำก่อน 1-0 

แลมพาร์ดยังไม่เจอชัย ไบร์ทตันฟอร์มแจ่มบุกอัดเชลซีถึงถิ่น 1-2

     หลังจากนั้น รูปเกมยังเหมือนเดิมเป็นฝั่งไบร์ทตันที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าตัวสำรองที่ลงมาแทน เฟอร์กูสัน ที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้จบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังยังเป็น ไบร์ทตัน ที่ครองเกมบุกเข้าใส่ ก่อนจะมาเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่เรียกได้ว่า พึ่งจะได้ลงเล่นพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ อย่าง เอ็นชิโซ่ ได้ยิงไกลสุดสวยกว่า 30 หลา บอลเสียบ 3 เหลี่ยมเข้าไปแบบสวยงาม