ผีแดงขอลุ้มแชมป์ ปีศาจแดงฟอร์มแรง ลุ้นซัดพาเลซ คืนนี้

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

     ผีแดงขอลุ้มแชมป์ ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังฟอร์มร้อนแรง มีคิวลงเล่นกลางสัปดาห์ด้วยการออกไปเยือนปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เทน ฮาก พร้อมจัดขุมกำลังชุดใหญ่เพื่อลงสนามเดินหน้าล่า 3 แต้มอย่างต่อเนื่อง

   หลังเกมล่าสุด ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 2-1 แบบบ้าคลั่งทำให้ทัพปีศาจแดงขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางเรียกได้ว่า ขยับเข้ามามีลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว ถึงแม้อาจจะตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล อยู่ 9 คะแนนก็ตาม แต่การแข่งขันถือว่ายังคงเหลือเส้นทางอีกครึ่งหนึ่ง ซึ่งยังเหลือแต้มให้เก็บอีกมากมาย 

     ซึ่งหากผู้เล่นปีศาจแดงยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้ โดยเฉพาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงต้องยอมรับว่าการได้ คาซิมิโร่ มาคุมเกมในแดนกลางทำให้ความสมดุลของทัพปีศาจแดงนั้นยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น เพิ่มอิสระให้กับ บรูโน่ แฟร์นันส์ ได้เล่นเกมรุกได้อย่างเต็มที่ ทำให้เกมรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

     คืนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 12 ของตาราง ที่ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 เกมหลังค่อนข้างแย่ ชนะเพียง 1 เกมและแพ้ไปถึง 4 ทำให้เกมนี้ก็น่าจะเป็นเกมที่ยากพอสมควรสำหรับเจ้าบ้านที่ฟอร์มไม่ดี และต้องลงเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีที่สุดในฤดูกาลนี้ พร้อมกับรูปแบบการเล่นที่เปลี่ยนไปมาก นับตั้งแต่พวกเขามีกุนซือที่ชื่อ เอริก เทน ฮาก