เชลซีหมดสภาพ แพ้ยับ 4 นัดติด หวังแลมพาร์ดเข้ามากู้วิกฤต กลับไร้ผล

เชลซีหมดสภาพ
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

   เชลซีหมดสภาพ ล่าสุดแพ้คาบ้านให้กับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ส่งผลทำให้ตกรอบไป รวม 2 เลกแพ้ 4-0 นัดละ 2 ประตู ทั้งที่รูปเกมดีกว่า แต่กับพลาดอย่างน่าเหลือเชื่อเปอร์เซ็นต์การครองบอลรวมไปถึงการยิงประตูมีมากกว่าเกินครึ่ง แต่กลับทำไม่ได้ แฟน ๆ ต่างสงสัยเป็นเพราะนักเตะ หรือ กุนซือกันแน่

  ปัจจุบัน สิงโตน้ำเงิน อยู่อันดับที่ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีก หากไม่รวมปี 2015-2016 เชลซี ไม่เคยร่วงท็อป 5 เลย อย่างเช่นฤดูกาลล่าสุด จบที่อันดับ 3 ของตาราง ตลอดทั้งปีผ่ายไปแค่เพียง 6 นัดเท่านั้น ตัดกลับมาที่ฤดูกาลล่าสุด 31 เกมกับความพ่ายแพ้มากถึง 12 ครั้ง เกิดข้อสงสัยมากมายทั้งแฟนบอล และ คณะผู้บริหารที่กล่าวว่า งบ 600 ล้านปอนด์ ที่ใช้ไปไม่สามารถอุดรอยรั่ว หรือ ประสานลูกทีมเข้าหากันได้เลย เหมือนเราจะเสียเงินไปฟรี ๆ โดยไม่มีผลตอบแทนกลับมาแม้แต่น้อย เราพยายามซื้อตัวดี ๆ ตามที่บอร์ดบริหารตกลงกัน เพื่อที่จะมาอุดรอยรั่ว และ ช่องโหว่ที่เรามี แต่กลับไม่เป็นตามที่คาดไว้

    ซึ่งในตอนนี้ทาง เชลซี ก็ยังค้นหาโค้ชคนใหม่ต่อไป แต่อาจจะยากหน่อยในช่วงนี้ เพราะไม่มีให้ลุ้นแชมป์อะไรเลย พรีเมียร์ลีก ก็ห่างไกลส่วน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ก็ตกไปแล้ว ทำให้โค้ชที่จะเข้ามาบริหารต่อไปมองว่า ไม่มีความท้าทายอะไรเลย ในฤดูกาลหน้า ทางเจ้าของทีมยังออกมาโอดครวญเลยว่า เป็นปีที่ย่ำแย่ น่าหดหู่ใจ แต่เราหวังว่าในปีหน้าเราจะสร้างโครงสร้างที่แข็งแกร่ง เพื่อให้สโมสรของเรานั้นมีประสิทธิภาพ และ กลับมาลุ้นทุก ๆ แชมป์อย่างเช่นทุก ๆ ปี