วิลสันฟอร์มฮอต นิวคลาสเซิ่ลเปิดบ้านอัดไบร์ทตันขาดลอย 4-1

วิลสันฟอร์มฮอต นิวคลาสเซิ่ลเปิดบ้านอัดไบร์ทตันขาดลอย 4-1
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

    วิลสันฟอร์มฮอต นิวคลาสเซิ่ลฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบ้านรับการมาเยือนของไบร์ทตัน ทีมที่อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเป็น เจ้าบ้านนิวคลาสเซิ่ลที่โชว์ฟอร์มได้สมราคาทีมลุ้นพื้นที่ ชปล. ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะผู้มาเยือนไปไก้ด้วยสกอร์ 4-1 

     ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่าน เกมนัดตกค้างระหว่าง ทัพสาลิกาดง นิวคลาสเซิ่ล ที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของอีกหนึ่งทีมกำลังต้องการเก็บแต้มเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ไปลุยฟุตบอลยุโรป ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาลุ้นถึงพื้นที่ UCL แต่ตอนนี้พวกเขากำลังต้องการเก็บทุกเแต้มเพื่อรักษาพื้นที่ไปลุย ยูโรป้า ลีก ซึ่งหาพวกเขาทำได้จะเป็นความสำเร็จอย่างสูงในฤดูกาล

     รูปเกมในช่วงออกสตาร์ทเป็นฝั่งนิวคลาสเซิ่ลของ เอ็ดดี้ ฮาวส์ ที่แท็คติกของเกมนี้ด้วยการเดินไล่เพรสซิ่งแดนบน ขณะเดียวไบร์ทตันที่ฟอร์มดีในฤดูกาลนี้ จุดเริ่มต้นคือการ บิ้วอัพเกมจากแดนหลัง เกมผ่านไปช่วงนาทีที่ 22 นิวคลาสเซิ่ลมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะโหม่งสกัดเข้าประตูตัวเองของ อุนดาฟ ดาวยิงของไบร์ทตัน หลังจากนั้นก่อนจบครึ่งแรกเป็น แดน เบิร์น ที่ได้โหม่งในนิวคลาสเซิ่ลทิ้งห่างเป็น 2-0 

     รูปเกมในครึ่งหลังเป็นไบร์ทตันมาได้ประตูตีไข่แตกจากความผิดพลาดของแนวรับนิวคลาสเซิ่ล ก่อนจะเป็น อุนดาฟ ที่ได้หลุดเดียวก่อนจะซัดให้ไบร์ทตันไล่มาเป็น 1-2 หลังจากนั้น ไบร์ทตันพยายามสร้างเกมบุก ก่อนจะโดนเกมโต้กลับของนิวคลาสเซิ่ลเล่นงาน จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ คาลัม วิลสัน ในช่วงนาทีที่ 89 ให้นิวคลาสเซิ่ลนำห่าง 3-1  หลังจากนั้น ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นิวคลาสเซิ่ลตัดบอลได้ทางแดนหลังของไบร์ทตัน ก่อนจะเป็น บรูโน กิมมาไรส์ ได้ซัดปิดเกม ทำให้นิวคลาสเซิ่ลเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ