แฟนทัพตราไก่ช็อก เบนเซม่าเจ็บช่วงซ้อมจนต้องถอนตัวจากการป้องกันแชมป์ฟุตบอลโลก

แฟนทัพตราไก่ช็อก เบนเซม่าเจ็บช่วงซ้อมจนต้องถอนตัวจากการป้องกันแชมป์ฟุตบอลโลก
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

แฟนทัพตราไก่ช็อก คาริม เบนเซม่า ดาวยิงวัย 34 ปี เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ปีล่าสุด ได้รับอาการบาดเจ็บขณะลงฝึกซ้อมในช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้เจ้าตัวพลาดศึกฟุตบอลโลกหนนี้ อย่างแน่นอนแล้ว

   ถือเป็นข่าวรายสำหรับแฟนบอล ทัพตราไก่ ทีมชาติฝรั่งเศสเป็นอย่างมาก สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเปิดฉากฟาดแข้งกันแล้วในวันนี้ ( 20 พฤศจิกายน 2565 ) ซึ่งเป็นข่าวการรายงานอาการบาดเจ็บของ ดาวเตะคนสำคัญของทีมอย่าง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงจาก เรอัล มาดริด เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 2022 คนล่าสุด ทำให้ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์  จำเป็นต้องเรียกดาวยิงรายอื่นเข้ามาเสริมทัพอย่างกะทันหัน

     ซึ่งการบาดเจ็บของ คาริม เบนเซม่า เปิดขึ้นขณะที่เจ้าตัวลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมชาติในช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวในรับบาดเจ็บในบริเวณกล้ามเนื้อขาซ้าย ซึ่งในช่วงแรก ทีมแพทย์ออกมาประเมินว่า เขาจะพลาดการลงสนามเพียงแค่เกมที่จะลงเล่นกับทีมชาติ ออสเตรเลียในวันที่ 22 แมตช์เดียวเพียงเท่านั้น 

    ซึ่งหลังจากได้ตรวจสภาพร่างกายโดยละเอียดแล้ว ทีมแพทย์ประจำทัพตราไก่ ได้ออกมาแจ้งข่าวที่น่าเสียใจเป็นอย่างมากสำหรับแฟนบอลว่า คาริม เบนเซม่า จำเป็นต้องถอนตัวออกจากศึกฟุตบอลโลกหนนี้อย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้ทีมชาติฝรั่งเศสที่เรียก 3 แนวอย่าง เอ็นคุนกู เบนเซม่า และ เอ็มบัปเป้ ตอนนี้พวกเขาเหลือเพียง เอ็มบัปเป้ เพียงคนเดียวแล้วที่เรียกได้ว่าเป็นตัวความหวังในแดนหน้า