มอยส์เผยค่าตัวไรซ์ ต้องระดับเดียวกับ เอ็มบัปเป้และเนย์มาร์

มอยส์เผยค่าตัวไรซ์
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

มอยส์เผยค่าตัวไรซ์ : เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม เผยทีมไหนอยากได้ตัว ดีแคลน ไรซ์ ต้องควักเงินมหาศาล ในระดับเดียวกับที่ซื้อเอ็มบัปเป้และเนย์มาเท่านั้น

   ซึ่งถ้าย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ค่าตัวของกัปตันทีมเวสต์แฮมควรจะอยู่ที่ระดับ 100 ล้านปอนด์ แต่ว่าในปัจจุบัน ผู้จัดการทีมของทัพขุนฆ้อนอย่าง เดวิด มอยส์ เชื่อว่า ค่าตัวนักเตะของเขาจะพุ่งขึ้นเป็น 200 ล้านปอนด์เลย เพราะเชื่อว่า ไรซ์ คือนักเตะระดับเดียวกันกับทั้งเอ็มบัปเป้และเนย์มาร์

มอยส์เผยค่าตัวไรซ์

   “เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ผมเคยพูดเอาไว้ว่า ค่าตัวของกัปตันทีมของเรานั้น จะอยู่ที่ราวๆ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งนั่นเป็นราคาที่ถูกมากๆ แต่กลับไม่มีใครเสนอราคามาเลย ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่บ้ามากๆ นั่นเป็นราคาที่แสนถูกแล้วที่พวกคุณจะได้ตัวเขาไป” มอยส์กล่าว

“สำนักข่าวดังๆ ต่างเขียนถึงสรรพคุณในตัวเขาอย่างมากมาย แน่นอนว่าผมหยุดเรื่องนั้นไม่ได้ และผมจะไปบอกให้เขาพูดถึงตัวของไรซ์ไม่ได้อย่างแน่นอน แต่ผมบอกไว้เลยนะว่า ถ้าคุณอยากได้ตัว ดีแคลน ไรซ์ คุณจะตองควักเงินจำนวนมหาศาลเลยในตอนนี้”

   ในตอนนี้ ไรซ์ ตกเป็นข่าวกับทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกับเชลซี อดีตต้นสังกัดที่ปั้นเขามาตั้งแต่อคาดีมี แต่ได้ปล่อยเขาออกไปเมื่อตอนที่เขาอายุ 14 ปี ปัจจุบันเขาอายุ 23 ปีแล้ว และสัญญาของนักเตะกับสโมสรจะหมดลงในปี 2024 คือในอีก 2 ปีข้างหน้า