แมนยูฯทำได้แค่เสมอกับเบิร์นลี่ย์ 1-1 หลุดท็อปโฟร์เรียบร้อยแล้ว

แมนยูฯทำได้แค่เสมอกับเบิร์นลี่ย์ 1-1
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

แมนยูฯทำได้แค่เสมอกับเบิร์นลี่ย์ :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ ทีมจากบ๊วยตารางอย่างเบิร์นลี่ย์  1-1 ทำให้ เวสต์แฮมแซงขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 แทน

   คืนวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ สโมสรเบิร์นลี่ย์ ทีมจากบ๊วยตารางของคะแนนพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านเสมอกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไปได้ 1-1 ทำให้ตอนนี้ แมนยูมี 39 แต้ม ตารางการแข่งขัน 23 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ส่วนเบิร์นลี่ย์ มี 14 แต้ม จากการแข่งไป 20 นัด อยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

   เกมในนัดนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหวังบุกคว้าชัย เพื่อเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน เพราะกำลังลุ้นอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์ แถมยังเป็นการเจอเบิร์นลี่ย์ ที่ไม่ใช่งานยากนะ เนื่องจากอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนน

แมนยูฯทำได้แค่เสมอกับเบิร์นลี่ย์ 1-1

   เริ่มเกมมาในครึ่งแรกปีศาจแดง ได้โอกาสในการทำประตู จากจังหวะที่ดาโลต์โยนบอลมาให้กับแรชฟอร์ดได้ลองส่องประตูในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งตรงกรอบแต่ก็ไม่ผ่านเซฟของผู้รักษาประตูของเบิร์นลี่ย์

   Man United เกือบได้ประตูขึ้นนำแล้ว จากจังหวัดที่ บรูโน่ เฟอร์นานเดส เปิดบอลเข้าไปในบริเวณกรอบเขตโทษ วาราน ได้จังหวะขึ้นโหม่งทำประตู แต่กรรมการเช็ค VAR แล้ว แมคไกวร์อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ทำให้โดนริบประตูนี้ไป

   แมนยูสามารถทำประตูขึ้นนำได้จากจังหวะแรชฟอร์ด ลากบอลเข้ามาในฝั่งซ้าย เปิดบอลให้กับลุค ชอว์ ก่อนจะผ่านเข้ามาในกรอบเขตโทษ ให้กับป๊อกบายิงประตูขึ้นนำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปก่อนในครึ่งแรก

   จบครึ่งแรกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดออกนำเบิร์นลี่ย์ไปก่อน 1-0 จากการทำประตูของปอล ป็อกบา

แมนยูฯทำได้แค่เสมอกับเบิร์นลี่ย์ 1-1

   เปิดเกมมาได้ครึ่งหลัง ทางฝั่งของทีมเบิร์นลี่ย์ ได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่  โรดริเกซ ลากบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนจะซัดด้วยซ้าย ผ่านมือผู้รักษาประตูอย่าง เดเคอา เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้ตีเสมอกับแมนยูได้ 1-1

   จะมีช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครสามารถทำประตูได้เพิ่มอีก จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาแบ่งแต้มกับเบิร์นลี่ย์ 1-1 ทำให้ร่วงไปอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ส่วนเบิร์นลี่ย์ก็ยังคงอยู่อันดับที่ 20 ตารางคะแนนเช่นเดิม