แฉหงส์ทุ่ม100ล้านยูโรทาบวัลเวร์เด้ก่อนปิด

แฉหงส์ทุ่ม100ล้านยูโรทาบวัลเวร์เด้ก่อนปิด
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

แฉหงส์ทุ่ม100ล้านยูโรทาบวัลเวร์เด้ก่อนปิด

     สื่อแดนกระทิงดุแฉ ลิเวอร์พูล ทุ่มเงิน 100 ล้านยูโร ขอซื้อตัว เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ กองกลาง เรอัล มาดริด ในสองวันสุดท้ายของตลาดหน้าร้อน แต่ไม่ประสบความสำเร็จก่อนเปลี่ยนไปดึง อาร์ตูร์ มาจาก ไอ้ม้าลาย ยูเวนตุส

ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แก้ปัญหากองกลางบาดเจ็บหลายคนด้วยการไปดึง อาร์ตูร์ เมโล่ มาจาก เบียงโคเนรี่ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา 

แต่ ดิอาริโอ อาส สื่อสเปนรายงานว่า หงส์แดง พยายามที่จะดึงตัว เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ จอมทัพตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทีม และได้ยื่นข้อเสนอก้อนโต 100  ล้านยูโร ทว่าถูกปฏิเสธทันควัน ทำให้ต้องไปหาตัวเลือกอื่น

แฉหงส์ทุ่ม100ล้านยูโรทาบวัลเวร์เด้ก่อนปิด

แม้ไม่ได้เป็นตัวจริงในทุกนัด แต่ วัลเวร์เด้ ที่ปัจจุบันอายุ 24 ปี คืออีกหนึ่งผู้เล่นคนสำคัญของทัพราชันชุดขาวตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมา โดยลงสนามไปแล้วทั้งหมด 155 นัด พาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยเป็นคนแอสซิสต์ส่งบอลให้ วินิซิอุส ยิงประตูชัยเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ในซีซั่นที่แล้ว และล่าสุดเพิ่งโซโล่เดี่ยวเลี้ยงบอลลุยตั้งแต่หน้าเขตโทษตัวเองไปยิงประตูในเกมที่ ราชันชุดขาว เปิดรังชนะ มายอร์ก้า 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา