ชาบีหนุนเฟร์รานสู้ต่อ หลังผิดหวังผลเสมอนาโปลีเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ชาบีหนุนเฟร์รานสู้ต่อ
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

ชาบีหนุนเฟร์รานสู้ต่อ : ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือสโมสรบาร์เซโลน่าให้กำลังใจ เฟร์ราน ตอเรส แนวรุกใหม่ของทีม ให้สู้ต่อไปอย่างเต็มที่ หลังเจ้าตัวรู้สึกผิดหวังกับผลงานของตัวเองเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึกยูโรป้าลีก สโมสรเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลนา ทีมยักษ์ใหญ่จากลีกลาลีกาสเปน เสมอกับนาโปลี ยอดทีมจากเซเรียอา อิตาลี ซึ่งในนัดนี้ เฟร์ราน ตอเรส  แนวรุกตัวใหม่ของทีมที่ซื้อมาจากแมนซิตี้ แสดงความผิดหวังอย่างสุดขีดเมื่อเจ้าตัวพลาดโอกาสสำคัญที่จะทำให้ทีมชนะได้ในเกมนั้น

ซึ่งในเกมนี้  เฟร์ราน ตอเรส  เป็นคนดีเสมอโดยการสังหารจุดโทษให้กับทีมได้สำเร็จ  แต่ในช่วงท้ายเกมเขามีโอกาสทำประตูขึ้นนำอีกครั้งแต่ก็พลาดโอกาสนั้นไป ทำให้ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ซึ่งเจ้าตัวก็แสดงท่าทีผิดหวังเป็นอย่างมากกับผลเสมอดังกล่าว

ชาบีหนุนเฟร์รานสู้ต่อ

การจัดการทีมของบาร์เซโลน่าอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ ก็ได้ออกมาให้กำลังใจลูกทีมว่าทำผลงานได้อย่างดีแล้ว พร้อมให้นักเตะกลับมาสู้ต่อ “ผมมั่นใจในตัวของเขาอย่างเต็มเปี่ยม ผมเชื่อว่าเขายอดเยี่ยมและจะยิ่งใหญ่มากกว่านี้” ชาบี เอร์นานเดซ กล่าว

“ผมศรัทธาในตัวของเขาอย่างไร้ข้อกังขา ขอทราบสิ่งที่แตกต่างและยิ่งใหญ่ให้กับทีมของเราเป็นอย่างมาก ผมเชื่อว่าคุณภาพในตัวของเขาจะปกป้องตัวเขาเอง มันเป็นเรื่องของความมั่นใจในตัวของเขา การศรัทธาในตัวของเขาเองและการหมั่นฝึกซ้อมในการจดสกอร์”

โปรแกรมนัดต่อไปของบาร์เซโลน่า จะต้องบุกไปเยือนบาเลนเซีย ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์  2022 นี้ เวลา 22:15 น