เปิดใจเคลเลเฮอร์ หลังซัดประตูจุดโทษพาหงส์คว้าแชมป์คาราบาวคัพ

เปิดใจเคลเลเฮอร์
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

เปิดใจเคลเลเฮอร์ : ควีวิน เคลเลเฮอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเป็นคนยิงจุดโทษคนสุดท้าย สามารถพาทีมลิเวอร์พูลเอาชนะทีมเชลซีไปได้ 11-10 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศรายการคาราบาวคัพในคืนวัน อาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เกมการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศรายการคาราบาวคัพ ฤดูกาล 2021/22 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลดวลจุดโทษเอาชนะ “สิงห์บลูส์” ไปได้อย่างสุดมันส์ 11-10 หลังทั้งคู่ไม่สามารถทำประตูกันได้ใน 90 นาที 

ในเกมนี้ทางด้านผู้รักษาประตูไว้ 23 ปีอย่าง ควีวิน เคลเลเฮอร์ ได้ลงเป็นตัวจริงตามคำสัญญาของผู้จัดการทีม เจอร์เก้นส์ คล็อปป์ ที่ได้รับปากว่าจะให้เขาลงเป็นตัวจริงในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศนี้ และเขาก็ไม่ทำให้คล็อปป์ผิดหวัง แถมยังเป็นฮีโร่ยิงปิดจุดโทษ นำพา ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์คาราบาวคัพซึ่งเป็นแชมป์รายการแรกของปีนี้ได้สำเร็จ

เปิดใจเคลเลเฮอร์

หลังจากจบเกมการแข่งขัน เคลเลเฮอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “มันเป็นเกมที่สุดยอดมาก ๆ ผมเกือบที่จะเซฟลูกจุดโทษได้แล้ว และผมก็ลืมไปเลยว่าผมเองก็ต้องเป็นคนออกไปยังจุดโทษเหมือนกัน นักเตะทุกคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ๆ ผมรู้สึกมีความสุขมาก ๆ ที่สามารถยิงประตูได้” เคลเลเฮอร์ กล่าว

“ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของโชคชะตา ผมเกือบที่จะเซฟลูกยิงของพวกเขาได้นะ แต่นักเตะเชลซีก็เป็นคนที่ยิงลูกจุดโทษได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก ๆ แต่สุดท้ายแล้วโชคเข้าข้างเรา ผมต้องขอบคุณจริง ๆ ที่สุดท้ายแล้วเราสามารถคว้าแชมป์มาครองได้”

“หลังจากจบเกมคล็อปป์เดินมาบอกกับผมว่า ผมทำได้ดีมากที่สามารถยิงจุดโทษและพาทีมชนะในเกมนี้ได้ มันทำให้ผมปราบปลื้มเป็นอย่างมาก ค่ำคืนนี้ผมมีความสุขจริง ๆ ในตอนนี้ผมก้าวขึ้นมาสู่ทำเนียบผู้รักษาประตูที่พาทีมคว้าแชมป์ได้แล้ว”ซึ่งการที่ เคลเลเฮอร์ ยิงประตูพาลิเวอร์พูลชนะในเกมนี้ ส่งผลให้ตอนนี้ทีมหงส์แดงเป็นทีมที่สามารถคว้าแชมป์รายการฟุตบอลลีกคัพได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ซึ่งก็คือ 9 ครั้ง นำหน้าแมนซิตี้ฯ ที่ทำไว้ 8 ครั้งเท่ากันในก่อนหน้านี้