ฮาแลนด์สุดมั่นใจ พร้อมพาเรือใบคว้าชัยถ้วย UCL ให้ได้ในฤดูกาลนี้

ฮาแลนด์สุดมั่นใจ พร้อมพาเรือใบคว้าชัยถ้วย UCL ให้ได้ในฤดูกาลนี้
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

     ฮาแลนด์สุดมั่นใจ ว่าทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ พร้อมกับให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตนเองกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจสุด ๆ หลังทำได้ 1 ประตูในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะสเปอร์สได้ 4-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา 

     เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เจ้าของ 27 ประตู จาก 22 นัด ออกมาบอกว่า เขาวางเป้าหมายเอาไว้ว่า อยากพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลดล็อคแชมป์ยูฟ่า แชมป์เปียนลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สถาปนาตัวเองขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขายังไม่สามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมป์เปียนลีก เมื่อถูกถามว่าเป็นเพราะความแข็งแกร่งด้านจิตใจหรือไม่ ที่ทำให้เรือใบยังไปไม่ถึงฝั่ง

    ตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์ โดยเฉพาะถ้วย UCLถึงตอนนี้ (18 มกราคม 2023) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ที่ 2 ในพรีเมียร์ลีก เข้ารอบ 4 เอฟเอคัพ (พบ อาร์เซน่อล) และเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย UCL อยู่ในเส้นทางลุ้น 3 แชมป์ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กล่าวว่า “ผมจะทุ่มเททุกอย่างที่มี เพื่อคว้าแชมป์กับแมนฯ ซิตี้ และจะพยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับทีม ส่วนเป้าหมายหลักคือการพาทีมคว้าแชมป์ยุโรป”

ฮาแลนด์สุดมั่นใจ พร้อมพาเรือใบคว้าชัยถ้วย UCL ให้ได้ในฤดูกาลนี้

     นอกจากนั้นยังถูกผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องของการคว้าบัลลงดอร์ในอนาคต โดย เออร์ริ่ง ฮาแลนด์ ยังได้พูดถึงอีกว่า แน่นอน ผมมองถึงมันอยู่แล้วแหละ ตอนนี้ผมยังเด็ก ยังสามารถพัฒนาได้อีก ซึ่งแน่นอน เอ็มบัปเป้ เขาสมควรได้อย่างแน่นอนในอนาคต ซึ่งผมเองก็หวังว่า ผมเองก็จะสามารถคว้ามันได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ผมต้องการความสำเร็จกับทีมก่อนเป็นอันดับแรก