สเตอร์ริดจ์ได้ที่เซิ้งใหม่แล้ว หลังออกจากลิเวอร์พูล ว่างงานอยู่ร่วม 2 ปี

สเตอร์ริดจ์ได้ที่เซิ้งใหม่แล้ว

    สเตอร์ริดจ์ได้ที่เซิ้งใหม่แล้ว : แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ได้เซ็นสัญญากับสโมสร เพิร์ท กลอรี่ ทีมจากเอ-ลีก ออสเตรเลียแล้ว หลังจากว่างงานมากว่า 2 ปี

    วันนี้ทางสโมสร เพิร์ท กลอรี่ ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ของสโมสร ว่าพวกเขาได้ตกลงเซ็นสัญญากับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 32 ปี ที่เคยพาทัพหงส์แดงคว้าแชมป์ในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 2 ปี ที่แล้ว มาร่วมทีมด้วยสัญญาแบบไร้ค่าตัว

    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เป็นนักเตะที่อยู่ในชุดพาทีมลิเวอร์พูลพูลคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 ของสโมสร หลังจบฤดูกาล 2019/20 เขาก็ได้ย้ายออกจากสโมสรลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมกับ Trabzonspor ซึ่งเป็นทีมในลีก 2 ของตุรกี เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2020 แต่ แต่เขาก็โดนสโมสรลพ้นออกจากทีมทันที เมื่อส่วนเกี่ยวข้อในการพนัน และโดนฟีฟ่าแบนไปถึง 4 เดือน หลังจากนั้นเขาว่างเว้นจากสโมสรยาวจนถึง 2 ปี

    จนในที่สุดวันนี้ (1 ตุลาคม 2564) สโมสรเพิร์ท กลอรี่ ทีมจากเอ-ลีก ออสเตรเลีย ที่ได้พยายามจีบ สเตอร์ริดจ์ ให้มาร่วมทีมอยู่พักใหญ่ ก็ได้บรรลุผล ดึงตัวเขามาร่วมทีม และประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางแพลทฟอร์มของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    สเตอร์ริดจ์ เปิดเผยถึงความในใจบางส่วนหลังตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมกับ เพิร์ท กลอรี่ “มันเป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะได้เผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ เมื่อโอกาสมันกลับมาหาผมแล้ว ผมก็จะตั้งใจทำมันให้ดีอย่างสุดความสามารถ เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้”

    “ผมจะมุ่งมั่นตั้งใจ ด้วยสองเท้าของผมนี่แหละ ผมจะมั่นฝึกซ้อมและจะแสดงออกให้เห็นถึงความทุ่มเทให้ทุกคนเห็น ว่าผมตั้งใจแค่ไหน”

    โดย เอ-ลีก ออสเตรเลีย จะเริ่มต้นการแข่งขันในอีก 1 เดือนข้างหน้า โดยทีม เพิร์ท กลอรี่ จบอันดับที่ 9 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากทั้งหมด 12 ทีม