สองแข้งต่อสัญญา สิทธิโชคและกัมพลได้ไปต่อกับราชบุรีฯ

สองแข้งต่อสัญญา

    สองแข้งต่อสัญญา : ราชบุรี มิตรผล ยอดสโมสรจากไทยลีกตัดสินใจต่อสัญญาให้กับสองแข้งที่ทำผลงานได้อย่างน่าพึ่งพอใจให้กับสโมสรทั้ง “สิทธิโชค กันหนู” และ “กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล”

    วันนี้(05/01/22) สโมสรราชบุรี มิตรผลทีมดังจากไทยลีก ได้มอบรางวัลตอบแทนสองนักเตะที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานสนามได้อย่างน่าพึงพอใจให้กับสองนักเตะอย่าง   “สิทธิโชค กันหนู” ผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า และ “กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล” ผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู

    โดยเจ้า “ไอซ์” สิทธิโชค กันหนู ในวัย 25 ปี นั้น ได้เข้ามาร่วมค้าแข้งกับราชบุรีในปี 2020 โดยผลงานของเขาทั้งหมดนั้น ลงเล่นให้กับสโมสรราชบุรี มิตรผลไปทั้งหมด 32 เกม ทำไปได้ 6 ประตู ในระยะเวลาเพียง 1 ปี เท่านั้น พร้อมกันนั้น เขายังพาสโมสรไปเล่นในรายการศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรอีกด้วย

สองแข้งต่อสัญญา
กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล
สองแข้งต่อสัญญา
สิทธิโชค กันหนู

    ส่วนทางด้าน “ไอซ์” กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ในวัย 29 ปี ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับราชบุรีในปีเดียวกันนั้น ก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน โดยเขาเป็นผู้รักษาประตูที่สามารถเซฟลูกยิงของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้มากที่สุดในรายการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย และสามารถยึดตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งมาได้โดยตลอด

    โดยรายละเอียดในการต่อสัญญานั้น ยังไม่ได้มีการออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมแต่อย่างใดว่า ทั้งคู่จะอยู่กับสโมสรไปอีกกี่ปี แต่ถึงอย่างไรก็ดี การได้ต่อสัญญากับสโมสรในไทยลีก ก็ถือเป็นเรื่องน่ายินดีต้อนรับปีใหม่ของทั้งสองเลยทีเดียว

    ผลงานของสโมสรราชบุรี มิตรผล ในฤดูกาลนี้นั้น ในเลกแรกของฟุตบอลไทยลีก 2021/22 ตอนนี้ราชบุรีอยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนนด้วยการมี 18 แต้ม จากการแข่งไปแล้วทั้งหมด 15 นัด ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปของราชบุรี จะต้องเปิดบ้านต้อนรักการมาเยือนของ บีจี ปทุมฯ แชมป์เก่าในวันเสาร์ที่ 8 ม.ค. 65 ถ่ายทอดสดทางช่องทาง GMM25 และทางก AIS PLAY