แคมป์เบลล์แนะอาร์เซน่อลซื้อเบลลิงแฮม เจ้าหนูดาวรุ่งจากดอร์ทมุนด์โดยเร็ว

แคมป์เบลล์แนะอาร์เซน่อลซื้อเบลลิงแฮม

แคมป์เบลล์แนะอาร์เซน่อลซื้อเบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากดอร์ทมุนด์มาร่วมทีม : เควิน แคมป์เบลล์ อดีตแข้งของปืนใหญ่อาร์เซน่อล ออกมาแนะนำต้นสังกัดเดิมว่าพวกเขาควรรีบซื้อตัวของ จู๊ด เบลลิงแฮม เจ้าหนูมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปี จากดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมโดยเร็ว

    จู๊ด เบลลิงแฮม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ในตอนนี้ เควิน แคมป์เบลล์ ได้ออกมาแนะนำเหล่าผู้บริหารของสโมสรอาร์เซน่อล ดึงตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมโดยเร็ว เพราะด้วยอายุที่ยังน้อย เหมาะกับแผนการทำทีมเป็นอย่างมาก มัน หากมันจำเป็นต้องใช้เงินเยอะ ก็ให้ถือว่าเป็นการวางแผนอนาคตทีมระยะยาว

    “มันมีโอกาสเป็นไปได้นะที่อาร์เซน่อลจะคว้า จู๊ด มาร่วมทีม ในตอนที่เขาอยู่กับเบอร์มิงแฮม ไม่มีใครมองเห็นความสามารถในตัวเขาเลย จนกระทั่งดอร์ทมุนด์เข้ามาคว้าตัวเขาไป ผมมองว่าถ้าสโมสรต้องการมีนักเตะที่ใช้ได้ยาวๆ เราจำเป็นต้องใช้เงินกับเจ้าหนูนี่แล้วล่ะ”

    นอกจากอาร์เซน่อลแล้ว จู๊ด เบลลิงแฮม ก็ตกเป็นข่าวกับสโมสรใหญ่ของอังกฤษหลายทีมอยู่เหมือนกันอย่าง ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาพร้อมทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทีม หรือแมนยูฯและเชลซีก็ให้ความสนใจในตัวของเจ้าหนูดาวรุ่งคนนี้เช่นเดียวกัน

    เควิน แคมป์เบลล์ อดีตนักเตะของอาร์เซ่น่อลวัย 51 ปี ที่ปัจจุบันได้เลิกแข่งขันฟุตบอลไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีส่วนร่วมในการช่วยวิพากษ์วิจารณ์วงการฟุตบอลอยู่เรื่อย ๆ ในครั้งนี้ เขาได้แนะนำให้อดีตต้นสังกัดของเขาอย่างอาร์เซน่อล รีบซื้อตัวของ จู๊ด เบลลิงแฮม มาเสริมทีม

    จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นนักเตะสัญชาติอังกฤษวัย 18 ปี ที่เคยเล่นให้กับสโมสรเบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2019 เขายังเป็นนักเตะอายุน้อยที่ เล่นให้กับเบอร์มิ่งแฮม ในเวลานั้นด้วย นอกจากนี้เขายังติดทีมชาติอังกฤษรุ่น U15, U16และU17 อีกด้วย

    สำหรับผลงานในฤดูกาลนี้ของ จู๊ด เบลลิงแฮม กับดอร์ทมุน เขาได้โอกาสลงเล่นไปทั้งหมด 11 นัด ทำไปได้ 2 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ ถือเป็นผู้เล่นวัย 18 ปี ที่มีฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นมากๆเลยทีเดียว