ลือหนัก เดมเบเล่ ไม่ต่อสัญญากับบาร์ซ่า หวังกลับไปเล่นให้เชลซีในซัมเมอร์นี้

ลือหนัก เดมเบเล่ ไม่ต่อสัญญากับบาร์ซ่า

    ลือหนัก เดมเบเล่ ไม่ต่อสัญญากับบาร์ซ่า : รายงานข่าวจากต่างประเทศระบุว่า อุสมาน เดมเบเล่ ปีกตัวเก่งของบาร์เซโลน่าอาจจะปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม หลังทำผลงานย่ำย่ำตกไปอยู่ยูโรป้า

    ซึ่ง อุสมาน เดมเบเล่ ปีกวัย 24 ปี รายนี้ เหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงไม่ถึง 1 ปี จนถึง ซัมเมอร์นี้เท่านั้น แต่เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญากับสโมสรออกไปแต่อย่างใด ซึ่งถ้าเป็นเช่นนี้ สโมสรดังต่างๆ จะสามารถเจรจาเซ็นสัญญาแบบฟรีเอเยนต์กับนักเตะได้ในตลาดหน้าหนาวมกรานี้

    ถือเป็นโอกาสให้กับหลายทีมดังในยุโรปที่สนใจตัวของนักเตะกระดูกเปราะรายนี้ไปร่วมทีม อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, ลิเวอร์พูลหรือแม้กระทั่งเชลซีที่มีทูเคิล นายเก่าของเขาคุมอยู่นั้น

    และล่าสุดนั้นทางสำนักข่าวต่างประเทศอย่าง Mundo Deportivo ของสเปน รายงานว่า อุสมาน เดมเบเล่ มีความประสงค์ที่จะย้ายไปเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้แบบไร้ค่าตัว ซึ่งตัวแปรสำคัญที่เขาตัดสินใจเช่นนั้นรายงานระบุว่าเป็นเพราะ โธมัส ทูเคิล นายเก่าของเขาตอนอยู่ปารีส เป็นกุนซือยู่ที่นั่น นั่นเอง

    ผลงานของ  อุสมาน เดมเบเล่ กับบาร์เซโลน่าในฤดูกาลนี้นั้น นับเป็นฟอร์มห่างไกลอยู่เยอะ เนื่องจากเขาเจอกับอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง โดยเขาได้โอกาสในการลงสนามไปเพียง 4 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้