มาดริดรอเซ็นฟรี “เอ็มบัปเป้” จาก ปารีส ซัมเมอร์นี้

มาดริดรอเซ็นฟรี “เอ็มบัปเป้”

    มาดริดรอเซ็นฟรี “เอ็มบัปเป้” : ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เปิดเผยว่า เขายอมแพ้ที่จะฉีกสัญญา คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ แล้ว หลังยื่นไป 200 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่โดน ปารีส ปฏิเสธกลับมา

    สโมสรเรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวอย่างหนักข่าว ดาวยิงวัย 22 ปี คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ นักเตะสัญชาติปารีส ของสโมสรปารีส แซ็ง แชร์แม็ง แต่กลับโดนปารีสปฏิเสธข้อเสนอกลับมาทุกครั้ง โดยข้อเสนอครั้งล่าสุด ที่ทางมาดริด พยายามเสนอแก่ปารีสคือ 200 ล้านยูโร

    และในตอนนี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของสโมสรเรอัล มาดริด ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาละความพยายามที่จะทุ่มเงินมูลค่าสูง เพื่อซื้อตัว เอ็ม บัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสแล้ว โดยขอรอเซ็นสัญญาฟรีเมื่อนักเตะหมดสัญญากับต้นสังกัดดีกว่า โดยเชื่อว่านักเตะต้องการย้ายออกจากต้นสังกัดมาอยู่กับตนอยู่แล้ว

ซึ่งสัญญาของ เอ็มบัปเป้ กับปารีสนั้นเหลือเพียงไม่ถึง 1 ปี โดยจะหมดสัญญาในวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 นี้  ซึ่งถ้าหากนักเตะไม่ต่อสัญญากับสโมสรหรือสโมสรไม่ขายเขาออกไปในช่วงตลาดมกรานี้ พวกเขาจะต้องยอมปล่อยนักเตะออกไปแบบไม่ได้อะไรเลย

มาดริดรอเซ็นฟรี “เอ็มบัปเป้”

    ล่าสุด เปเรซ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องบ้าเป็นอย่างมาก พวกเราพยายามยื่นข้อเสนอที่สามารถเป็นไปได้มากที่สุดแล้ว แต่พวกเขากลับปฏิเสธกลับมา”

    “ในเมื่อเขาไม่ยอมขาย เราก็คงต้องรอให้นักเตะหมดสัญญากับต้นสังกัดของเขา แล้วค่อยไปคว้าเขามาแบบฟรีๆ น่าจะง่ายกว่า เพราะเราชื่อว่า นักเตะมีใจให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้อยู่แล้ว” ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กล่าว

    จนถึงตอนนี้ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ยังไม่ยอมต่อสัญญากับสโมสรปารีส แซ็ง แชร์แม็ง และดูเหมือนว่า มันจะไม่มีทางเกิดขึ้นด้วย เพราะทางนักเตะเองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความหนักแน่นว่าเขาต้องการที่จะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ

    เมื่อเป็นแบบนี้ ทางมาดริดจะสามารถเจรจา เพื่อขอเซ็นสัญญาแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้ากับนักเตะได้เลย ในช่วงตลาดมกราคมที่จะถึงนี้