ปืนใหญ่เปิดบ้านเจ๊าบ๊วย โดนนำ 3-1 ก่อนไล่ตีเสมอเซาท์แฮมป์ตัน 3-3

ปืนใหญ่เปิดบ้านเจ๊าบ๊วย โดนนำ 3-1 ก่อนไล่ตีเสมอเซาท์แฮมป์ตัน 3-3
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

    ปืนใหญ่เปิดบ้านเจ๊าบ๊วย แฟนบอลปืนใหญ่ต้องลุ้นหนักแล้วในช่วงท้ายฤดูกาล หลังทีมรักไม่สามารถเก็บชัยชนะไม่ได้เลยในช่วง 3 เกมหลังสุด เก็บมาได้เพียง 3 คะแนน ทำให้ตอนนี้มีคะแนนนำรองจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 5 คะแนน แต่ลงเล่นไปมากกว่า 2 เกม

     เกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ฟรายเดย์ไนท์ เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลา 02.00 ตามเวลาประเทศไทย เป็นการลงเล่นของทัพปืนใหญ่ อาร์เซน่อล จ่าฝูงที่มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมบ๊วยอย่าง เซาท์แฮมป์ตัน ที่กำลังต้องการแต้มเพราะถือว่ายังมีโอกาสลุ้นหนีตกชั้นอยู่แบบ 100% ทำให้ทุกเกมที่เหลือ ทัพนักบุญเอง ต้องการจะมีแต้มเป็นอย่างมาก 

     เกมแรกได้เพียงนาทีแรก ผู้มาเยือนได้ประตูขึ้นก่อนนำจากจังหวะผิดพลาดของ แรมส์เดล ออกบอลน้ำหนักเบา ก่อนจะเป็น อคาราซ ที่ถกได้ก่อนจะจบสกอร์ด้วยความเฉียบคม ทำให้ผู้มาเยือนบุกมาสร้างเซอร์ไพร์สได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีแรกของเกม หลังจากนั้นไม่นาน เซาท์แฮมป์ตัน มาได้ประตูที่ 2 จากจังหวะสวนกลับก่อนจะเป็น ธีโอ วัลคอร์ต ได้ซัดสวนทาง แรมส์เดล เข้าประตูไป 

ปืนใหญ่เปิดบ้านเจ๊าบ๊วย โดนนำ 3-1 ก่อนไล่ตีเสมอเซาท์แฮมป์ตัน 3-3

     หลังจากนั้นนาทีที่ 20 อาร์เซน่อลมาได้ประตูตีไข่แตกจาก มาร์เนลลี่ ทำให้สถานการณ์กลับมาเป็นของฝั่งเจ้าบ้านอีกครั้ง ครึ่งเวลาหลังเริ่มเกมมาเป็นอาร์เซน่อล ที่บุกเข้าใส่อยู่ฝ่ายเดียว แต่ไม่สารถหาจังหวะยิงประตูได้ ก่อนที่ ทัพนักบุญ จะมาได้ประตูที่ 3 จากจังหวะเตะมุม ที่ คาร์เลต้า คาร์ ได้โหม่งที่เสาสอง ให้เซาท์แฮมป์ตันหนีห่างไปเป็น 3-1 

     รูปเกมทำท่าว่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่เจ้าบ้านยังไม่ยอม ได้ โอเดการ์ด ซัดไกลนอกกรอบเขตโทษสุดสวยให้ไล่มาเป็น 2-3 ในนาทีที่ 88 และหลังจากนั้นในช่วงทดเว็บบาดเจ็บท้ายเกม กลายเป็น บูกาโย่ ซาก้า ที่ได้ตามซ้ำลูกยิงของ เชซุส บอลลอดขาแนวรับของผู้มาเยือนก่อนจะเป็นประตูตีเสมอของทีม ให้เก็บ 1 แต้มได้สำเร็จ