เชลซีขอแจมด้วย สิงห์บลูเผยสนดีลคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน

เชลซีขอแจมด้วย สิงห์บลูเผยสนดีลคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

     เชลซีขอแจมด้วย สื่อกีฬาชื่อดังอย่าง The Sun ได้ออกมาเปิดเผยว่า หัวหอกตัวอย่างจาก นาโปลี ที่กำลังตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูท่าทีว่าจะไม่ใช้งานง่ายสำหรับทัพปีศาจแดงแล้ว เพราะยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนอย่าง เชลซี เองก็แสดงความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน

     หลังเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติ กลายเป็นช่วงเวลาของเหล่าแมวมองของแต่ละทีมที่จะได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุด ที่ไม่มีเกมการแข่งขันได้เริ่มขยับหาเป้าหมายในการเสริมทัพกันแบบเต็มที่ ซึ่งหนึ่งในดีลที่น่าจับตามองของวงการฟุตบอลยุโรปเลย น่าจะเป็นความเคลื่อนไหว ของเหล่ายักษ์ใหญ่ที่มีต่อ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกคนเก่งของ นาโปลี ที่จะดูเนื้อหอมเอามาก ๆ ในช่วงนี้

     นอกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงแชร์แมง ที่แสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าต้องการที่จะคว้าตัว โอซิมเฮน ล่าสุด สื่อ กีฬาชื่อดังอย่าง เดอะ ซัน ได้มีรายงานออกมาจากกรุงลอนดอนว่า ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนอย่าง เชลซีเองนั้น ก็มีแพลนที่จะเข้ามาร่วมล่าตัวดาวยิงชาวไนจีเรียรายนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งมีการเปิดเผยว่า นาโปลีตั้งค่าตัวไว้ราว 140 ล้านปอนด์

เชลซีขอแจมด้วย สิงห์บลูเผยสนดีลคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน

     ทำให้ตอนนี้ กระแสข่าวของนักเตะกับ ปารีส แซงแชร์แมงดูจะเบาลง เพราะถ้านาโปลี ต้องการค่าตัวระดับ 100 ล้านปอนด์ขึ้นไป ดูจะเป็นปัญหากับระบบทางการเงินของ ปารีส ทำให้ ตอนนี้ดูจะเป็นศึกนอกสนามของ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งเกราะอังกฤษที่จะเปิดศึกชิงตัวดาวยิงฟอร์มแรงเข้ามาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

     ซึ่งเชลซีตอนนี้ยังไม่ข่าวกับดาวยิงคนไหนเลยในยุโรปนอกจาก โอซิมเฮน ทำให้ตอนนี้มีโอกาสสูงพอวมควรที่จะคว้าตัวดาวยิงรายนี้มาเสริมทัพได้ หากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองไม่ยอมที่จะสู้ราคาเพราะพวกเขามี แฮร์รี่ เคน ดาวยิงจากทัพไก่เดือยทองที่เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่จะล่าตัวมาเสริมทัพให้จงได้ในซัมเมอร์นี้