อัพเดทสถานการณ์ตลาดนักเตะซัมเมอร์ ล่าสุดประจำวันที่ 1 มิถุนายน

อัพเดทสถานการณ์ตลาดนักเตะซัมเมอร์
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

อัพเดทสถานการณ์ตลาดนักเตะซัมเมอร์ ล่าสุดประจำวันที่ 1 มิถุนายน

เริ่มเข้าสู่ช่วงการซื้อขายนักเตะอีกครั้งในตลาดซัมเมอร์ประจำฤดูกาล 2022 สถานการณ์ในตอนนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้นเพราะมีนักเตะหลายคนที่ออกมาเปิดเผยแล้วว่าจะมีการย้ายทีมอย่างแน่นอน ในขณะเดียวกันก็มีข่าวมากมายเกี่ยวกับสโมสรที่ต้องการจะดึงตัวนักเตะเข้าร่วมทีม เราจึงจะพาทุกคนมาดูกันว่าสถานการณ์ล่าสุดในวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง

อัพเดทสถานการณ์ตลาดนักเตะซัมเมอร์
  1. โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้มีการออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่าถ้าตัวจะออกจากสโมสรบาเยิร์นมิวนิคอย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวมีข่าวลือเชื่อมโยงไปยังบาร์เซโลน่าแต่ยังไม่แน่ว่าเขาจะย้ายไปหรือไม่ เพราะอดีตเอเยนต์ได้มีการออกมาเปิดเผยว่าเขาเองก็สนใจเรอัล มาดริดเช่นเดียวกัน

  2. โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ นักเตะจากฝรั่งเศสผู้นี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่จะออกจากบาเยิร์นมิวนิคเช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวจะกลายเป็นนักเตะไร้ค่าตัวหลังหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้

  3. อีสโก้ นักเตะกับเรอัล มาดริดจากสเปนเตรียมออกจากสโมสรเช่นเดียวกันแต่ยังไม่ทราบทิศทางว่าจะไปต่ออย่างไร

  4. เรอัล มาดริด เตรียมคว้าตัวนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญาจากเชลซีอย่างอันโตนิโอ รูดิเกอร์อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ ปัจจุบันกำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจร่างกายและจะเข้าร่วมเซ็นสัญญาไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2026 ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังต้องการซื้อตัวโอเรเลียง ชูอาเมนี่กองกลางจากทีมชาติฝรั่งเศสในสโมสรอาแอส โมนาโกอีกด้วย

  5. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ประกาศดึงตัว อีวาน เปริซิชจากโครเอเชียที่ใกล้จะหมดสัญญากับอินเตอร์ มิลานเข้าร่วมทีมเป็นระยะเวลา 2 ปี ปัจจุบันนักเตะได้ผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา

  6. แมนยู เตรียมลุ้นดึงเปา ตอร์เรส จากบียาร์เรอัลเข้าร่วมทีมหลังจากโครเอเชียเดินทางมายังอังกฤษเรียบร้อยแล้วเพื่อเจรจาเกี่ยวกับสัญญา ในขณะเดียวกันป๊อกบาที่กำลังจะหมดสัญญาปฏิเสธการติดต่อจากทั้งปารีส แซงต์-แชร์กแมงและแมนเชสเตอร์ซิตี้เพื่อย้ายกลับไปยังสโมสรเดิมอย่างยูเวนตุส

  7. อาร์เซนอล เป็นอันชัดเจนแล้วว่ากองหน้าจะแมนซิตี้อย่างกาเบรียล เชซุสได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเองโดยมีข่าวลือว่าเจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับอาร์เซนอล แต่ยังไม่มีการออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ไม่เพียงเท่านั้นอาร์เซนอลยังสนใจดึงตัวริชาร์ลิซอนเข้ามาอยู่ในสโมสรอีกด้วย

  8. อาแอส โรม่า มีข่าวว่าต้องการดึงตัวแอรอ นวาน-บิสซากาจากสโมสรแมนยูเข้าร่วมทีม โดยแมนยูได้ตั้งค่าหัวนักแต่คนดังวัย 24 ปีคนนี้เอาไว้อยู่ที่ 30 ล้านยูโร