ไม่ต้องกังวล คลอปป์ยันคาร์วัลโญ่มีพรสวรรค์ ไปได้ไกลอย่างแน่นอน

ไม่ต้องกังวล คลอปป์ยันคาร์วัลโญ่มีพรสวรรค์
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

ไม่ต้องกังวล คลอปป์ยันคาร์วัลโญ่มีพรสวรรค์ ไปได้ไกลอย่างแน่นอน

ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ลิเวอร์พูลได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่าพวกเขาจะไม่ซื้อตัวนักเตะคนไหนเพิ่มเติมหลังจากที่สามารถคว้านักเตะได้ทั้งหมด 3 คนด้วยกันประกอบไปด้วยฟาบิโอ คาร์วัลโญ่นักเตะที่ต้องการจะซื้อมาตั้งแต่ในช่วงตลาดฤดูหนาวแต่จัดการเรื่องเอกสารไม่ทันจึงต้องย้ายทีมมาในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

ดาร์วิน นูเนซนักเตะคนดังมากฝีมืออนาคตไกลจากสโมสรเบนฟิก้าที่ใช้เงินในการดึงตัวสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร และคาลวิน แรมซี่ย์นักเตะดาวรุ่งจากลีกสกอตแลนด์ ในบรรดาทั้งสามคนนี้นักเตะที่แฟนบอลออกอาการเป็นห่วงมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นคาร์วัลโญ เนื่องจากเขากำลังมีอายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น ยังไม่แน่ว่าซื้อตัวมาแล้วจะได้ลงสนามกับทีมชุดใหญ่ในทันทีแต่ตำแหน่งของเขาเองก็เป็นตำแหน่งที่ลิเวอร์พูลต้องอุดรูรั่วเช่นเดียวกัน นักเตะจากฟูแล่มผู้นี้จึงกลายเป็นที่จับตามองอย่างหนักของบรรดาแฟนบอลลิเวอร์พูลว่าเขานั้นจะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสรใหม่หรือไม่ อย่างไรก็ตามล่าสุดผู้จัดการทีมประจำลิเวอร์พูลอย่างเจอร์เกน คลอปป์ได้ออกมาเปิดเผยว่าแม้นักเตะจะยังเด็กแต่เขานั้นก็มีอนาคตและความสามารถ ชื่อว่าจะไปได้ไกลในวงการฟุตบอลอย่างแน่นอน

ไม่ต้องกังวล คลอปป์ยันคาร์วัลโญ่มีพรสวรรค์

เจอร์เกน คลอปป์ได้ออกมากล่าวถึงนักเตะคนใหม่อย่างฟาบิโอคาร์วัลโญ่ที่เปิดตัวกับสโมสรในพิธีเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เราสามารถดึงตัวเขาเข้าร่วมทีมได้สำเร็จและได้เปิดตัวเขาอย่างเหมาะสม เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์พอที่จะสามารถทำให้แฟนบอลทั้งสนามสามารถลุกยืนขึ้นมาได้ด้วยความตื่นเต้น เขาทำให้นิสัยของตัวเองนั้นมีผลต่อฟอร์มการเล่นได้เป็นอย่างดี เขาทั้งมีความมั่นใจและชื่นชอบความท้าทาย เมื่อได้คลองบอนเขาต้องการจะทำให้หลายสิ่งเกิดขึ้น

เป็นคนที่มีความหลากหลาย มีความสร้างสรรค์ และยังคล่องแคล่วจนสามารถสร้างอันตรายในแนวรุกได้เป็นอย่างดี ฤดูกาลที่ผ่านมาฟูและมีผลงานที่ดีและเขาเองก็ควรที่จะได้รับการยกย่องผลงานส่วนตัวเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามกุนซือชาวเยอรมันได้ออกมาเบรกแฟนบอลเอาไว้ว่าอย่าใจร้อนและต้องให้เวลานักเตะในการพัฒนาตัวเองในอนาคตอีก เราจำเป็นที่จะต้องอดทนกับเขาเพราะมันเป็นการยกระดับนักเตะ เจ้าตัวเชื่อว่านักเตะใหม่จะสามารถผ่านไปได้และนั่นคือเหตุผลที่มีการดึงเขาเข้าร่วมทีม