นูนเญซปลื้ม รุ่นพี่ซัวเรซให้กำลังใจ หลังย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูล

นูนเญซปลื้ม รุ่นพี่ซัวเรซให้กำลังใจ
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

นูนเญซปลื้ม รุ่นพี่ซัวเรซให้กำลังใจ หลังย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูล 

ในวงการฟุตบอลโดยเฉพาะฟุตบอลยุโรปนั้นมีนักเตะดาวดังที่เป็นตำนานมากมาย พวกเขาเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจและต้นแบบให้กับนักเตะรุ่นใหม่ในการพัฒนาฝีมือและความสามารถของตัวเองให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเพื่อที่จะประสบความสำเร็จเหมือนกับพวกเขาให้สำเร็จ

ดังนั้นสำหรับดาร์วิน นูนเญซแล้วคงรู้สึกปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียวที่รุ่นพี่อย่างหลุยส์ ซัวเรซได้มีการเข้ามาโพสต์ให้กำลังใจผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียหลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปอยู่กับสโมสรลิเวอร์พูล หลายคนอาจสงสัยว่าพวกเขามีความเกี่ยวข้องอะไรกันเนื่องจากไม่ได้อยู่ในสโมสรเดียวกันแต่อย่างใด ในความเป็นจริงแล้วทั้งสองนั้นเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในทีมอุรุกวัยทำให้มีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

ซึ่งสำหรับนักเตะรุ่นน้องแล้วเพียงแค่นั้นก็คงทำให้เขารู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างมากแล้ว แต่ยิ่งรุ่นพี่มาแสดงความยินดีแถมยังส่งกำลังใจให้อีกคงทำให้ในฤดูกาลหน้าเจ้าตัวจะต้องโชว์ฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน เพราะหลุยส์ ซัวเรซนั้นนับเป็นขวัญกำลังใจของแฟนบอลลิเวอร์พูลมาจนถึงทุกวันนี้หลังจากที่เขาสามารถทำประตูให้กับสโมสรได้แบบเป็นกอบเป็นกำก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าในสเปนแทน 

นูนเญซปลื้ม รุ่นพี่ซัวเรซให้กำลังใจ

ด้วยความที่ดาร์วิน นูนเญซเป็นรุ่นน้องร่วมชาติทำให้แฟนบอลหลายคนต่างก็รู้สึกคาดหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ในระดับที่ไม่ต่างอะไรจากรุ่นพี่ โดยเฉพาะหลังจากที่เขาสามารถทำได้ถึง 34 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมาจากการลงแข่งขันทั้งหมด 41 ครั้ง ความคาดหวังของแฟนบอลยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปอีกโดยไม่ทันระวังว่ามันอาจจะเป็นไรกดดันที่ส่งผลต่อนักฟุตบอลก็เป็นได้

หลังจากที่เจ้าตัวได้ย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วของก็ได้มีการโพสต์ภาพตอนที่ตนเองนั้นถือเครื่องดื่มที่ทำมาจากพืชพื้นเมืองในอเมริกาใต้เอาไว้แล้วพิมพ์ข้อความว่าทำตัวแบบคนอุรุกวัยอยู่เป็นประจำ หลังจากนั้นหลุยส์ ซัวเรซก็เข้ามาโพสต์ตอบว่ายังไงซะฉันก็เป็นคนแรกนะ

แต่ฉันหวังว่านายจะเป็นคนที่ทำประตูให้กับทีมได้มากที่สุด รักนะ หลังจากนั้นนักเตะรุ่นน้องก็ได้ส่งข้อความตอบกลับไว้ว่าผมภูมิใจมากที่ได้ตามรอยเท้าของคุณ หวังว่าผมจะสามารถเล่นได้เหมือนกับที่คุณเคยสามารถทำได้ในลิเวอร์พูล ที่ซัวเรซพิมพ์ว่าอย่างน้อยฉันก็เป็นคนแรกหมายถึงเป็นนักเตะลิเวอร์พูลคนแรกที่ดื่มเครื่องดื่มจากพืชพื้นเมืองในอเมริกาใต้นั่นเอง