งงกันใหญ่ แฟนบอลสเปอร์สเผาเสื้ออิริคเซ่นหลังเจ้าตัวมีข่าวกับแมนยู

แฟนบอลเผาอิริคเซ่น
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

แฟนบอลเผาอิริคเซ่น : เสื้องงกันใหญ่ แฟนบอลสเปอร์สเผาเสื้ออิริคเซ่นหลังเจ้าตัวมีข่าวกับแมนยู 

ในช่วงเวลานี้แมนยูต้องพยายามอย่างหนักในการดึงตัวนักเตะเข้าร่วมทีมหลังจากที่พวกเขานั้นมีการปรับรูปแบบทีมกันยกใหญ่จนทำให้มีการปล่อยตัวนักเตะออกจากสโมสรเป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยหนึ่งในนักเตะที่แมนยูสนใจจะดึงตัวเข้าร่วมทีมก็คือคริสเตียน อิริคเซนนั่นเอง เขาเป็นนักเตะคนดังที่ประสบปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บมาก่อนทำให้มีช่วงเวลาที่ต้องระหกระเหินพอสมควร โชคดีที่ในช่วงเวลานั้นเบรนท์ฟอร์ดตัดสินใจเซ็นสัญญาระยะสั้นกับเขาเพื่อให้เขาเข้ามาช่วยทีมซึ่งในตอนนั้นการแข่งขันกำลังเข้มข้นเลยทีเดียว และเขาก็ตอบแทนสโมสรดังกล่าวได้อย่างคุ้มค่าทุกเม็ดเงิน สามารถพาทีมจบที่อันดับ 13 ได้สำเร็จไม่ต้องไปเหนื่อยลุ้นตกชั้นแต่อย่างใด

แต่ด้วยความที่เป็นสัญญาระยะสั้นเพียงไม่กี่เดือนทำให้หลังจบฤดูกาล 2022 เขาก็ได้กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ที่สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย แมนยูมึงเล่นเห็นถึงทั้งความสามารถและความประหยัดที่จะได้รับหากดึงตัวนักเตะผู้นี้เข้าร่วมทีมได้สำเร็จ จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่ว่ามานี้แทบจะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับสโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีกอย่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เลยแม้แต่น้อย

แต่กลับกลายเป็นว่ามีแฟนบอลสเปอร์สคนหนึ่งรู้สึกไม่พอใจที่นักเตะผู้นี้จะย้ายไปอยู่กับแมนยูจึงจัดการเผาเสื้อของเขาสมัยที่อยู่กับสเปอร์ลงบนโซเชียลมีเดียเสียเลย 

สองทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก แย่งคว้าตัว

ทำเอางงกันยกใหญ่หลังจากที่หนึ่งในแฟนบอลของสโมสรชื่อดังอย่างท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์สไม่รู้ว่าเครียดแค้นอะไรกับนักเตะคนดังอย่างคริสเตียน อิริคเซ่นจนถึงขั้นต้องออกมาเผาเสื้อของนักเตะสมัยที่อยู่กับสโมสรไก่เดือยทองลงบนโซเชียลมีเดียหลังจากที่ทราบข่าวว่านักเตะใกล้ที่จะเซ็นสัญญาเป็นหนึ่งในนักเตะคนใหม่ของแมนยู

เราต้องท้าวความก่อนว่านักเตะทีมชาติเดนมาร์กอายุร่วม 30 ปีผู้นี้ครั้งหนึ่งเคยประสบปัญหาด้านสุขภาพมาก่อนจนทำให้เกิดอาการหัวใจวายในการแข่งขันยูโร 2020 ที่ผ่านมาทำให้เขานั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจ ไม่มีใครคาดคิดว่าเขานั้นจะได้กลับมาแข่งขันฟุตบอลอีกแล้วเนื่องจากสโมสรต้นสังกัดในตอนนั้นอย่างอินเตอร์ มิลานตัดสินใจที่จะปล่อยตัวเขาออกไปด้วยกรดด้านการแพทย์ในอิตาลีซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังจากที่เขาอยู่กับสเปอร์มาแล้ว 7 ปี เท่ากับว่าตอนนี้อิริคเซ่นออกจากสเปอร์สไปอยู่กับอินเตอร์ มิลาน

เจอปัญหาสุขภาพจึงต้องออกมาแล้วมาอยู่กับเบรนท์ฟอร์ดอีกที แล้วตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังจะอยู่กับแมนยู มันจึงแทบจะไม่มีอะไรสมเหตุสมผลเลยที่แฟนบอลจะออกมาโกรธแค้นนักเตะเพราะเขานั้นก็ห่างหายจากสเปอร์สไปเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว ดังนั้นแฟนบอลส่วนใหญ่จึงเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับพฤติกรรมของแฟนบอลผู้นี้และยังกล่าวว่าเป็นสิ่งที่น่าอับอายอีกด้วย