แฟนบอลเตือน โรนัลโด้อย่าลองดีกับอาถรรพ์เชลซี

แฟนบอลเตือนโรนัลโด้
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

แฟนบอลเตือนโรนัลโด้ : แฟนบอลเตือน โรนัลโด้อย่าลองดีกับอาถรรพ์เชลซี 

เป็นอันว่าค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ Ronaldo นั้นมีความต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสรจริงหลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมารับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะยังคงอยู่กับแมนยูต่อไปแม้ว่าจะเหลือสัญญาเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น

เนื่องจากเขาต้องการที่จะช่วยพัฒนาแมนยูให้ประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิมหลังจากที่ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นผลงานย่ำแย่เพราะต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้อย่างแสนสาหัสหลายต่อหลายครั้ง มันทำให้แฟนบอลแมนยูหลายคนรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากเนื่องจากในช่วงเวลาที่ผ่านมาสถานการณ์ในแมนยูไม่ค่อยจะสู้ดีสักเท่าไหร่ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ในสนามหรือนอกสนามก็ตาม มันไม่มีเหตุผลเลยว่าทำไมโรนัลโด้จึงยังคงต้องอยู่กับสโมสรนี้ต่อไปหากไม่ใช่เพราะว่าเขานั้นยังคงรักและศรัทธาในแมนยูเหมือนเดิมตั้งแต่ยุครุ่งเรืองภายใต้การคุมทีมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

อย่างไรก็ตามหลังการมาถึงของกุนซือคนใหม่จากอาแจ็กซ์อัมสเตอร์ดัมอย่างเอริค เทน ฮาก ดูเหมือนว่าโรนัลโด้จะไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไหร่และเริ่มมีข่าวลือออกมาว่าเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายออกจากแมนยูในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้มีการออกมาแฉถึงขั้นที่ว่าเอเย่นต์ของเขาได้มีการติดต่อไปยังบาเยิร์น มิวนิคจริงแต่น่าเสียดายที่ทางสโมสรชื่อดังของเยอรมันไม่ได้ตอบรับแต่อย่างใด 

แฟนบอลเตือนโรนัลโด้

กรณีบาเยิร์น มิวนิคผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่าสุดเขาก็ได้มีข่าวลือกับสโมสรใหม่ในพรีเมียร์ลีกไม่ใกล้ไม่ไกลอย่างเชลซี สื่อชื่อดังอย่างดิ แอธเลติกได้มีการออกมาเปิดเผยว่าเอเย่นประจำตัวโรนัลโด้อย่างจอร์จ เมนเดส

ได้มีการเข้าพูดคุยกับเจ้าของสโมสรเชลซีคนใหม่อย่าท็อดด์ โบห์ลี่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อเสนอตัวให้นักเตะคนดังเข้ามาแทนตำแหน่งของโรเมลู ลูกากูที่กำลังจะย้ายสโมสรไปอยู่กับอินเตอร์ มิลานในฤดูกาลหน้าด้วยสัญญาแบบยืมตัว ในตอนนี้เศรษฐีชาวอเมริกายังไม่ได้ให้คำตอบแต่อย่างใดว่าจะรับโรนัลโด้เข้าร่วมทีมหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามแฟนบอลหลายคนได้มีการออกมาเตือนนักเตะคนโปรดด้วยความเป็นห่วงและหวังดีว่า

การย้ายไปแข่งกับเชลซีอาจจะทำให้อนาคตของเขาดับสนิทเหมือนกับที่มีนักเตะระดับต้นๆ ของโรคหลายคนเอาชื่อเสียงไปทิ้งที่สโมสรแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นราดาเมล ฟัลเกา เฟอร์นันโด ตอเรส อังเดร เชฟเชนโก้ หรือแม้แต่นักเตะคนดังรุ่นปัจจุบันอย่างติโม แวร์เนอร์และลูกากูเองก็ยังเอาตัวไม่รอดในสโมสรแห่งนี้