โรนัลโด้จวกแมนยูฯ หลังโดนสโมสรหักหลัง

โรนัลโด้ทิ้งบอมบ์
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

โรนัลโด้ทิ้งบอมบ์ หลังออกมาให้สัมภาษณ์จัดหนักใส่แมนยู พร้อมทั้งผู้จัดการทีมอย่างเอริคเทนฮาก

กองหน้าชาวโปรตุเกสอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เฟียส มอร์แกนกับถึงประเด็นที่กำลังร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ว่าเขารู้สึกเหมือนกับโดนสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรอันเป็นที่รักของเขาหักหลังพร้อมกับกล่าวเสริมว่าตั้งแต่เขาออกไปจากแมนยูในยุคเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาจนถึงบัดนี้ปีศาจแดงก็ยังไม่มีพัฒนาการอะไรดีขึ้นมาเลย

กองหน้าวัย 37 ปีอย่างโรนัลโด้ตกเป็นประเด็นในหลายๆเรื่อง นับตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตั้งแต่มีข่าวลือที่ว่าเขาจะย้ายออกจากทีม จนทำให้ผู้จัดการส่วนตัวของเขาจอร์จ เมนเดส นั้น ได้ออกตระเวนเพื่อเจรจาหาต้นสังกัดใหม่ให้กับโรนัลโด้ จนมาถึงในตอนนี้เขาก็มีปัญหากับผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง

โรนัลโด้ทิ้งบอมบ์

ในบางช่วงของการสัมภาษณ์โดยโดย มอร์แกน ถามว่าสโมสรต้องการบีบให้เขาย้ายออกจากทีมใช่หรือไม่ ซึ่งตนเองก็ตอบว่าใช่แต่ไม่ใช่เพียงแค่สโมสรเท่านั้นยังมีอีก 2-3 คนที่ทำงานอยู่ภายในสโมสรนี่แหละพี่ต้องการให้ผมย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้

ชื่อโรนัลโด้ยังกล่าวต่ออีกว่าเขาไม่ได้ให้ความเคารพ เอริคเทนฮาก เลยแม้แต่นิดเดียว “ผมไม่ได้ให้ความเคารพเทน ฮากเลยแม้แต่นิดเดียวเพราะว่าเขาก็ไม่ได้เคารพในตัวผมเช่นเดียวกัน ถ้าคุณไม่ให้เกียรติผมผมก็จะไม่มีวันให้เกียรติคุณเช่นเดียวกัน

“ผมคิดว่าแฟนๆ ควรได้รู้ความจริง ผมอยากให้สโมสรได้เจอกับเรื่องดีๆ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมย้ายกลับมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สิ่งที่อยู่ภายในสโมสรมันไม่ได้ช่วยให้เราขึ้นไปอยู่ในระดับสูงแบบเดียวกับ ซิตี้, ลิเวอร์พูล หรือแม้กระทั่ง อาร์เซน่อล ในตอนนี้ได้ ในความคิดของผมนั้นสโมสรในระดับนี้ควรจะขึ้นไปอยู่ในจุดสูงสุด แต่น่าเศร้าที่พวกเขาไม่ได้อยู่ในจุดนั้น” โรนัลโด้กล่าว