เซ็นถาวร วิลล่าประกาศปิดดีลดึงตัวคูตินโญ่เข้าร่วมทีม

วิลล่าประกาศคว้าคู้ตี้ถาวร
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

วิลล่าประกาศคว้าคู้ตี้ถาวร : เซ็นถาวร วิลล่าประกาศปิดดีลดึงตัวคูตินโญ่เข้าร่วมทีม 

เป็นเรื่องปกติในวงการฟุตบอลที่จะมีการย้ายทีมไปมาเพื่อค้นหาทีมที่เหมาะสมกับตัวเอง โดยเฉพาะในวงการฟุตบอลยุโรปที่มีทีมชั้นนำมากมายให้เราได้เลือกสรร หากเป็นนักเตะแน่นอนว่าคุณย่อมอยากที่จะอยู่กับสโมสรที่คุณสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

แม้ว่าสโมสรที่ย้ายมาจะมีภาษีน้อยกว่าสโมสรที่เคยอยู่แต่หากได้รับโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่องก็จะช่วยให้สามารถโชว์ฟอร์มได้มากยิ่งขึ้นไปด้วย นักเตะหลายคนจึงตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรใหญ่ชื่อดังมาอยู่กับสโมสรที่เล็กกว่าแทน อย่างเช่นล่าสุดในกรณีของฟิลิปเป้ คูตินโญ่อดีตนักเตะจากบาร์เซโลน่าที่ถูกซื้อตัวแบบยืมตัวมายังสโมสรแอสตัน วิลล่าเมื่อตลาดฤดูหนาวเดือนมกราคมที่ผ่านมา เจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสรใหม่จนถึงขั้นที่สตีเวน เจอร์ราร์ดตัดสินใจดึงตัวเขาเข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

ล่าสุดทางสโมสรได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าสโมสรได้คว้าตัวฟิลิปเป้ คูตินโญ นักเตะคนดังจากบาร์เซโลน่าเข้าร่วมทีมแบบถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญาทำงานร่วมกันไปจนถึงปี 2026 หลังจากตอนแรกเขาย้ายมาอยู่กับวิลล่าภายใต้สัญญาแบบยืมตัว แต่ด้วยผลงานที่น่าประทับใจมันจึงไม่น่าแปลกใจอะไรที่เขาจะได้รับโอกาสในการอยู่กับสโมสรแบบถาวร เพราะเขาสามารถทำไม่ได้ถึง 4 ประตูและ 3 แอสซิสต์จากการลงแข่งขันเพียงแค่ 16 นัดเท่านั้น 

วิลล่าประกาศคว้าคู้ตี้ถาวร

เป็นอันสนใจแฟนบอลวิลล่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่สโมสรสามารถดึงตัวฟิลิปเป้ คูตินโญเข้าร่วมทีมแบบถาวรได้สำเร็จ เนื่องจากสโมสรมีความพยายามอย่างหนักในการซื้อตัวเขาแบบซื้อขาดหลังจากสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด

สตีเวน เจอร์ราร์ดกุนซือประจำแอสตัน วิลลาได้ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นดังกล่าวว่านั่นคือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากสำหรับวิลล่า เขาถือว่าเป็นนักเตะต้นแบบของมืออาชีพ มีความสามารถในการสร้างความแตกต่างให้กับสโมสรได้อย่างชัดเจนนับตั้งแต่เข้ามาในช่วงเดือนมกราคม สิ่งที่เขาแสดงออกมาให้เราเห็นทั้งในและนอกสนามนั้นนับว่าเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนภายในทีมของเราได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยเฉพาะบรรดารุ่นน้องหรือดาวรุ่งต่างได้ประโยชน์จากประสบการณ์ที่มากมายของเขา การได้ทำงานในสโมสรที่ดำเนินธุรกิจอย่างราบรื่นและเด็ดขาดเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามทางสโมสรไม่ได้มีการออกมาเปิดเผยรายละเอียดค่าตัวของนักเตะแต่อย่างใด แต่ผู้สื่อข่าวชื่อดังอย่างโรมาโน่ได้มีการออกมาระบุว่าค่าตัวของคูตินโญ่จะอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านยูโรเท่านั้น