เปลี่ยนไปมาจนงง สื่อดังแฉบาร์เซโลน่าไม่พาเดอยองทัวร์ปรีซีซั่นเหตุต้องการบีบให้ออก

บาร์ซ่าบีบเดอยอง
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

บาร์ซ่าบีบเดอยอง : เปลี่ยนไปมาจนงง สื่อดังแฉบาร์เซโลน่าไม่พาเดอ ยองทัวร์ปรีซีซั่นเหตุต้องการบีบให้ออก 

บาร์เซโลน่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่เปลี่ยนการตัดสินใจของตนเองไปมาจนทำให้ไม่มีใครสามารถเดาได้แล้วว่าสรุปแล้วพวกเขาจะเอาอย่างไรต่อไป ครั้งหนึ่งลาปอร์ต้า ประธานสโมสรได้ออกมาเปิดเผยว่าแฟรงกี้ เดอ ยองไม่ได้มีเอาไว้ขายและจะไม่มีการขายให้ใครทั้งนั้น ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้วบาร์เซโลน่าจำเป็นที่จะต้องเร่งขายนักเตะออกจากทีมเนื่องจากพวกเขาไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อตัวโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้มาจากบาเยิร์น มิวนิค บาร์ซ่าบีบเดอยอง

ดังนั้นก่อนหน้านี้จึงมีข่าวออกมาว่าบาร์เซโลน่าไม่ยอมขายตัวเดอยองเนื่องจากต้องการที่จะบีบให้แมนยูเพิ่มค่าตัวของนักเตะมากขึ้นกว่าเดิม แต่แมนยูไม่ต้องการที่จะจ่ายเงินมากจนเกินไปพวกเขาจึงตัดสินใจที่จะยืนยันตัวเลขตามข้อเสนอหน้าสุดที่ส่งไปให้เท่านั้น หลายคนจึงคิดว่าการซื้อตัวนักเตะผู้นี้คงจะจบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่าล่าสุดมีสื่อชื่อดังจากสเปนออกมาแฉว่าบาร์เซโลน่าต้องการที่จะบีบนักเตะออกด้วยการที่ไม่พาเขาเข้าร่วมการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องที่จะถูกจัดขึ้นในอเมริกา เป็นการส่งสัญญาณให้นักเตะบอกลาทีมโดยเร็ว เนื่องจากตอนนี้เหลือเพียงแค่รอให้นักเตะตอบตกลงเท่านั้นเขาก็จะย้ายไปอยู่กับแมนยูในทันที

อย่างไรก็ตามตัวนักเตะเองไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากบาร์เซโลน่าแต่อย่างใดด้วยหลายเหตุผลไม่ว่าจะเป็นว่าที่ภรรยาของเขาที่ยังคงชื่นชอบในการอยู่ในสเปน ตัวเขาเองที่ซื้อบ้านในสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไม่รวมไปถึงเงินค้างจ่ายเป็นจำนวนมากที่เอเยนต์ของเขาต้องการให้บาร์เซโลน่าจ่ายก่อนอีกด้วย 

บาร์ซ่าบีบเดอยอง

Sport สื่อชื่อดังในกาตาลุญญาออกมารายงานข่าวว่าบาร์เซโลน่ากำลังพิจารณาอย่างหนักที่จะไม่พาแฟรงกี้ เดอ ยองเข้าร่วมการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องที่จะถูกจัดขึ้นในสหรัฐอเมริกาด้วย เนื่องจากพวกเขาต้องการให้นักเตะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับแมนยู

แมนยูเองต้องการที่จะดึงตัวนักเตะเข้าร่วมทีมในขณะเดียวกันบาร์เซโลน่าก็จำเป็นจะต้องขายนักเตะออกเพื่อพยุงสถานการณ์ทางการเงินของสโมสร ตอนนี้จะมีข่าวออกมาว่าทั้งสองทีมได้ตกลงเกี่ยวกับค่าตัวสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพียงแต่ว่านักเตะยังไม่ตกลงที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด บาร์เซโลน่าที่มีการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องในอเมริกาโดยจะเริ่มในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ พวกเขาจึงอยู่ในระหว่างการพิจารณาว่าจะพานักเตะไปด้วยดีหรือไม่ เพราะหากไม่พาไปด้วยก็จะเป็นการส่งสัญญาณไปให้อีกฝ่ายอย่างชัดเจนมากที่สุดว่าต้องการให้นักเตะย้ายไปอยู่กับแมนยูนั่นเอง

ซึ่งก็นับว่าเป็นข่าวที่น่าเชื่อถือไม่น้อยเพราะถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ประธานบาร์เซโลน่าจะกลับคำพูดตัวเองไปมาแต่อย่างไรก็ตามบาร์เซโลน่ายังต้องการลงทะเบียนนักเตะรายใหม่ที่ดึงตัวเข้าร่วมทีมตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา หากแฟรงกี้ เดอ ยองไม่ออกจากทีมพวกเขาจะไม่สามารถดำเนินการอะไรได้เลย