ฟาติจ่อย้ายไปพรีเมียร์ลีก หลังใกล้หมดสัญญากับบาร์เซโลน่า

ฟาติจ่อย้ายไปพรีเมียร์ลีก
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

    ฟาติจ่อย้ายไปพรีเมียร์ลีก : สื่อดังต่างประเทศหลายสำนักต่างรายงานว่า อันซู ฟาติ ยอดแข้งของบาร์เซโลน่า จ่อย้ายไปเล่นให้กับทีมในพรีเมียร์ลีก หลังใกล้หมดสัญญากับต้นสังกัด

    อันซู ฟาติ แข้งพรสวรรค์ชาวคาตาลัน เหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงปี 2024 เท่านั้น และในปัจจุบันเขายังไม่สามารถตกลงต่อสัญญากับทีมได้ และมีข่าวลือว่า ถ้าเขายังไม่สามารถเจรจาต่อสัญญากับต้นสังกัดได้ มีโอกาสสูงที่นักเตะจะได้ย้ายไปเล่นให้กับเหล่าทีมดังในพรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

    ตามรายงานข่าวระบุว่า 3 ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ที่เป็นไปได้สำหรับอันซู ฟาติ แข้งวัย 21 ปีรายนี้คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล โดยทั้งสามทีมนี้ เป็นตัวเลือกหลักในช่วงซัมเมอร์นี้

    สำหรับเงื่อนไขในการคว้าฟาติไปร่วมทีมนั้น มีการคาดการณ์ว่า จำนวนเงินที่จะต้องใช้ ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ และเขาต้องได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ของทีม ซึ่งเป็นเบอร์เก่งของเขาอีกด้วย

อันซู-ฟาติ

   ล่าสุด สื่อดังของต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีการพบเห็นว่า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าอย่าง โจน ลาปอร์ตา ได้เดินทางไปที่เมืองปอร์โต โดยเชื่อว่า เขาได้ไปเจรจากับ จอร์จ เมนเดส ผู้จัดการส่วนตัวของเขา ถึงประเด็นต่าง ๆ รวมถึงโอกาสที่ฟาติจะต่อสัญญากับบาร์เซโลน่า

   แต่อย่างไรก็ดี อันซู ฟาติ ยังคงมีความสำคัญอย่างมากกับบาร์เซโลน่าในปัจจุบัน เชื่อว่าการขายเขาออกจากทีมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยาก แต่การปล่อยเขายืมตัวให้กับสโมสรอื่น ก็เป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้

   สุดท้ายนี้ หากทั้งสองฝั่งไม่สามารถตกลงต่อสัญญากันได้ ฟาติเองและสโมสรก็ต้องหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่ายต่อไป