โรมาโน่คอนเฟิร์ม มหากาพย์เลวานดอฟสกี้จบลงเรียบร้อยหลังบาเยิร์นยอมขายให้บาร์ซ่า

โรมาโน่คอนเฟิร์ม
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

โรมาโน่คอนเฟิร์ม มหากาพย์เลวานดอฟสกี้จบลงเรียบร้อยหลังบาเยิร์นยอมขายให้บาร์ซ่า

เป็นมหากาพย์ที่หลายคนลุ้นกันจนตัวโก่งโดยเฉพาะแฟนบอลบาร์เซโลน่าว่าจะสามารถดึงตัวนักเตะคนดังมากฝีมืออย่างโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้เข้าร่วมทีมได้หรือไม่ ในช่วงที่ตลาดนักเตะซัมเมอร์เริ่มต้นใหม่ๆ มีข่าวไม่ค่อยดีเท่าไหร่ออกมาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะคนดังอย่างเลวานดอฟสกี้และสโมสรต้นสังกัดบาเยิร์น มิวนิค

นักเตะออกอาการไม่พอใจสักเท่าไหร่ที่สโมสรนักแสดงท่าทีที่ทำเป็นเหมือนไม่เห็นหัวเขาอยู่เสมอโดยเฉพาะประเด็นที่สโมสรต้องการจะดึงตัวเออร์ลิง ฮาแลนด์เข้าร่วมทีม มีหลายอย่างที่กระทบต่อความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักเตะและสโมสรจนเดินทางมาถึงจุดแตกหัก นักเตะได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่ยินดีที่จะอยู่กับสโมสรเดิมอีกต่อไปและยังทิ้งท้ายอย่างเจ็บแสบอีกด้วยว่าหากสโมสรยังคงทำแบบนี้จะไม่มีนักเตะคนไหนอยากจะอยู่ด้วยอีกต่อไปแล้ว โดยสโมสรที่เขาต้องการย้ายไปอยู่ด้วยนั่นคือบาร์เซโลน่า สโมสรชื่อดังในลา ลีกา สเปน

แต่สิ่งที่ทำให้เป็นอุปสรรคในการย้ายทีมครั้งนี้ไม่ใช่สัญญาของบาเยิร์น มิวนิคหรือแม้แต่การที่บาเยิร์นไม่ยอมขายตัวนักเตะ แต่เกิดจากปัญหาสภาวะทางการเงินของบาร์เซโลน่าเองที่ไม่มีความพร้อมมากพอในการดึงตัวนักเตะระดับโลกเข้าร่วมทีม สถานการณ์ระหว่างทั้งสองสโมสรจึงยืดเยื้อมาจนถึงในปัจจุบัน 

โรมาโน่คอนเฟิร์ม

ล่าสุดเหยี่ยวข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่างฟาบริซิโอ โรมาโน่ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่ามหากาพย์การดึงตัวโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ใกล้จะถึงบทสรุปแล้วเนื่องจากบาเยิร์นมิวนิคตัดสินใจที่จะขายนักเตะให้กับบาร์เซโลน่าเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ทั้งสองสโมสรได้บรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการย้ายทีมของนักเตะวัย 33 ปี โดยโรมาโน่ได้อัพเดทข่าวดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวเอาไว้ว่าบาเยิร์น มิวนิคได้ตัดสินใจที่จะตอบรับข้อเสนอสุดท้ายของบาร์เซโลน่าในการซื้อตัวโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในขณะที่ทุกฝ่ายต่างเห็นชอบในการย้ายทีมครั้งนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเสริมอีกว่าค่าตัวของนักเตะรวมโบนัสจะอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านยูโร โดยจะมีการเซ็นสัญญากันในช่วงสุดสัปดาห์นี้

และยังเปิดเผยอีกว่านักเตะไม่มีความสนใจที่จะเจรจากับ 2 สโมสรใหญ่อย่างเชลซีหรือปารีส แซงต์-แชร์กแมงแต่อย่างใด เพราะเขาต้องการที่จะอยู่กับบาร์เซโลน่าเท่านั้นเช่นเดียวกับกรณีของราฟินญ่า แต่ยังไม่มีการออกมาเปิดเผยแต่อย่างใดว่าค่าเหนื่อยที่นักเตะจะได้รับนั้นเป็นจำนวนเท่าไหร่