สิงห์สนคว้าสเตอร์ลิง แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้เรือใบ

สิงห์สนคว้าสเตอร์ลิง
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

สิงห์สนคว้าสเตอร์ลิง : ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวดังเผยเชลซีสนใจดึง ราฮีม สเตอร์ลิง มาร่วมทีม แต่ยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ

โดย ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกตัวเก่งของ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ เหลือสัญญากับต้นสังกัด เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และยังไม่ได้รับข้อเสนอในการต่อสัญญากับทางต้นสังกัดแต่อย่างใด โดยในช่วงหลังๆ บทบาทของเขากับสโมสรก็ดูจะน้อยลงทุกทีแล้ว ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริง ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็เคยออกมาเปิดเผยว่าต้องการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรใหม่ ที่มีโอกาสลงสนามากขึ้น 

จากการรายงานล่าสุดของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เปิดเผยว่าทัพ “สิงห์บลูส์” ได้ให้ความสนใจในตัวของ ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งวัย 27 ปี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในเบื้องต้นนั้น นายใหญ่ของเชลซีอย่าง โทมัส ทูเคิ่ล ก็ชื่นชอบในฝีเท้าของนักเตะเช่นเดียวกัน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในตอนนี้ ยังไม่ได้มีการเปิดโต๊ะเจรจาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด โดยทางเชลซีเอง ก็ต้องรอดูว่าจะปล่อยนักเตะคนใดออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ อย่างในกรณีของ ลูกากู ที่ทีมซื้อตัวมากว่า 100 ล้านปอนด์ เองก็อยากกจะย้ายออกจากทีม ต้องรอดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ถึงอนาคตของ ราฮีม สเตอร์ลิง