ซีซาร์ชมชุดแข่งโต๊ะเล็กไทย หลังฟอร์มดีขึ้นในสองเกมที่ผ่านมา

ซีซาร์ชมชุดแข่งโต๊ะเล็กไทย
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

ซีซาร์ชมชุดแข่งโต๊ะเล็กไทย หลังฟอร์มดีขึ้นในสองเกมที่ผ่านมา ในเกมการแข่งขันฟุตซอลรายการ NSDF Futsal​ Invitation​ 2022

ในเกมการแข่งขันฟุตซอลรายการ NSDF Futsal​ Invitation​ 2022 ที่ทีมชาติไทยสามารถเอาชนะทีมชาติเมียนมา 2 – 0 ในรอบรองชนะเลิศจนสามารถทะลุผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับทีมชาติอิหร่านได้ 

หลังจบเกมการแข่งขันในการเอาชนะเมียนม่าได้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทยอย่าง คาร์ลอส เซซาร์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “มันเป็นเกมที่น่าพึงพอใจ นักเตะของเราสามารถทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม เรามีพัฒนาการที่ดีขึ้นจากสองเกมที่ผ่านมา โดยเฉพาะในเรื่องของความมุ่งมั่น เรามีขึ้นเยอะมาก จนทำให้สามารถเอาชนะคู่แข่งได้สำเร็จ”

“ในเกมนัดชิงชนะเลิศที่จะเจอกับอิหร่าน เราจะพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด เท่าที่จะทำได้ ผมยอมรับว่ามันเป็นเกมที่ยากลำบาก ซึ่งนักเตะของไทยต้องมีสมาธิให้มากที่สุด เราต้องเค้นความสามารถออกมาให้ได้ หากหวังจะเอาชนะและเป็นแชมป์ในรายการนี้”

ส่วนทางด้านหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพเมียนม่า ที่มี บุญเลิศ เจริญวงศ์ เป็นคนไทยนั้น ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกัน “ผมพอใจในเกมรับของทีม ที่สามารถต้านทานการบุกของทีมชาติไทย ทำให้เสียเพียง 2ประตู เรามีเรื่องที่ต้องแก้ไขเหมือนกันก็คือ เกมสวนกลับ ที่เรายังทำดีไม่พอ รวมไปถึงประสบการณ์ของนักเตะ ที่เราต้องเก็บเกี่ยวกันต่อไป”

โปรแกรมการขันในนัดต่อไปของรายการ NSDF Futsal​ Invitation​ 2022 จะมีขึ้นในวันที่ 20 มีนาคม 2565 

คู่ชิงอันดับ 3 เมียนมา พบ โอมาน เวลา 15.00 น.

คู่ชิงชนะเลิศ ไทย พบ อิหร่าน  เวลา 17.30 น.