ปีศาจแดง เดินหน้าคว้าแข้งใหม่อย่างต่อเนื่อง

ปีศาจแดง
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

          ปีศาจแดง หลังจากที่จบฤดูกาลที่ผ่านมา แฟนบอลแมนยูหลายคนรู้สึกกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรไม่น้อยเลยทีเดียว นั่นก็เป็นเพราะว่าการที่พวกเขาไม่สามารถจบการภายในแข่งขันอันดับ 4 ของตาราง และพลาดเข้าร่วมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า

หมายความว่าพวกเขาจะพลาดเงินสนับสนุนก้อนโตที่ควรได้รับด้วย การจบการแข่งขันลงไปด้วยอันดับ 6 บนตาราง จนต้องไปเข้าร่วมการแข่งขัน ยูโรปาลีก ทำให้ส่วนต่างของเงินสนับสนุนที่ได้รับนั้นเป็นจำนวนมหาศาล ถึงขั้นที่มีการออกมาเปิดเผยว่าจะมีการลดค่าเหนื่อยนักเตะอย่างน้อยคนละ 25 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ไม่สามารถทำตามเงื่อนไขที่วางเอาไว้ตั้งแต่ต้นได้

มันจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าเพราะเหตุใด แฟนบอลจึงรู้สึกกังวลเพราะแม้แต่เงินจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะยังจำเป็นต้องลดลง แล้วพวกเขาจะมีเงินสำหรับการซื้อตัวนักเตะรายใหม่เข้าร่วมทีมหรือไม่ เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมาผลงานของ แมนยู ออกมาไม่ดีเท่าที่ควรและจำเป็นเป็นอย่างยิ่งที่จะปรับเปลี่ยนระบบนักเตะใหม่ทั้งหมด

ไม่ว่าจะเป็นการขายนักเตะเดิมที่ไม่มีใจจะอยู่กับสโมสรต่อไปแล้ว รวมไปถึงการซื้อนักเตะรุ่นใหม่ไฟแรงเข้ามาเสริมทัพแทน แต่จนถึงตอนนี้แมนยูก็ได้ซื้อตัวนักเตะใหม่ 3 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้วประกอบไปด้วย คริสเตียน อีริคเซ่น ไทเรลล์ มาลาเซีย และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่ได้ดูเหมือนจะหยุดเพียงเท่านี้แต่อย่างใด

ปีศาตแดง

ล่าสุดสื่อชื่อดังประจำอังกฤษอย่าง the mirror ได้ออกมาระบุว่าสโมสรชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อย่างแมนยูกำลังพิจารณาที่จะดึงตัว อีวาน โทนี่ นักเตะกองหน้าจากเบรนท์ฟอร์ดรวมไปถึง รูเบน เนเวส กองกลางจากวูล์ฟแฮมป์ตันเข้าสู่สโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน

ยังไม่รวมไปถึงกองกลางคนใหม่ ที่ยังมีข่าวคาราคาซังกับสโมสรเดิมอย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง นักเตะที่แมนยูต้องการตัวเป็นอันดับ 1 และตกลงเกี่ยวกับค่าตัวกับบาร์เซโลน่าสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังคงติดปัญหามากมายที่มีการออกมากระซิบกันปากต่อปากไม่ว่าจะเป็นการที่บาร์เซโลน่าต้องการยื้อดีลเพื่อเรียกค่าตัวนักเตะเพิ่ม

นักเตะต้องการที่จะอยู่กับสโมสรต่อ เพราะเป็นสโมสรที่ต้องการเล่น วางแผนอนาคตไว้ที่สเปนหมดแล้ว และบาร์เซโลน่าเองก็ยังค้างจ่ายเงินนักเตะเป็นจำนวนไม่น้อย นอกจากนี้ประธานสโมสรและผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรยังมีความคิดเห็นไม่ตรงกันเรื่องการปล่อยตัวเขาอีกต่างหาก ทำให้กุนซือจำเป็นต้องเบนเข็มไปหารูเบน เนเวส หากสุดท้ายแล้วสัญญาการซื้อตัวแฟรงกี้ไม่เกิดขึ้นจริง