แฟนบาร์เซโลน่าลุ้น ลดค่าเหนื่อยรวม 20 ล้านยูโรให้ทันเพื่อลงทะเบียนนักเตะใหม่อย่างกุนเด้

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

     แฟนบาร์เซโลน่าลุ้น ลดค่าเหนื่อยรวม 20 ล้านยูโรให้ทันเพื่อลงทะเบียนนักเตะใหม่อย่างกุนเด้

สโมสรบาร์เซโลน่านั้นมีสถานการณ์ภายในทีมที่ดีขึ้นอย่างเป็นลำดับ ในฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาอาจจะมีฟอร์มตกไปบ้างแต่การมาถึงของ ชาบี เอร์นันเดซ นั้นก็ช่วยให้ทีมกลับมาอยู่ในร่องในรอยได้มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะที่ย่ำแย่มากแค่ไหนก็ตามในด้านทางการเงินแต่พวกเขาก็ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่นักเตะระดับโลกหลายคนต้องการเดินทางมาร่วมงานเช่นเดียวกัน ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ที่พวกเขาสามารถบริหารจัดการทางการเงินได้ดีมากขึ้นกว่าเดิมก็มีนักเตะหลายคนที่ตบเท้าเข้าร่วมทีม แต่ปัญหาที่ตามมาก็คือพวกเขาไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะเหล่านี้ลงแข่งขันในลีกลา ลีกา สเปนได้แต่อย่างใด

มีนักเตะอีกหลายคนที่ไม่ได้รับการลงทะเบียนไม่ว่าจะเป็นนักเตะใหม่หรือนักเตะที่ซื้อมาสักพักนึงแล้วก็ตาม นั่นก็เป็นเพราะว่า บาร์เซโลน่า ยังมีปัญหาเรื่องเพดานค่าเหนื่อยตามกฎของลา ลีกา สเปน ในยุคหนึ่งพวกเขาเป็นสโมสรที่ล่อตาล่อใจนักเตะด้วยค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลต่อสัปดาห์และมันก็เกินกฎเพดานค่าเหนื่อยไปแบบทะลุปรุโปร่ง ปัญหานี้ทำให้พวกเขาต้องเสียนักเตะคนสำคัญอย่างลิโอเนล เมสซี่ไปอย่างน่าเสียดาย

 แม้ว่าจะพอจัดการได้บ้างแล้วแต่พวกเขาก็ยังต้องลดค่าเหนื่อยนักเตะลงอีกเป็นจำนวนมากอยู่ดีหากต้องการลงทะเบียนนักเตะใหม่โดยเฉพาะ ฌูลส์ กุนเด้ นักเตะที่หากต้องการลงทะเบียนแล้วจำเป็นจะต้องลดค่าเหนื่อยนักเตะภายในทีมลงมาถึง 20 ล้านยูโรเลยทีเดียว ทำให้แฟนบอลบาร์เซโลน่าในตอนนี้ต่างลุ้นกันจนตัวเกร็งว่าสโมสรของพวกเขานั้นจะสามารถทำได้ทันเวลาหรือไม่

แฟนบาร์เซโลน่าลุ้น

สื่อชื่อดังจากสเปนได้ออกมาเปิดเผยข่าวว่าบาร์เซโลน่ามีความจำเป็นที่จะต้องลดจำนวนค่าเหนื่อยของนักเตะภายในทีมลงอีก 20 ล้านยูโรด้วยวิธีการใดก็ได้เพื่อให้สามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่ที่สามารถปิดดีลได้สำเร็จเมื่อหลายวันที่แล้วลงแข่งขันลา ลีกา สเปน

ไม่เช่นนั้นพวกเขาอาจต้องเสียเงินดึงตัวนักเตะไปแบบเปล่าๆ ก็เป็นได้ ซึ่งวิธีการลดค่าเหนื่อยนักเตะนั้นก็มีได้หลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยเจรจากับนักเตะเกี่ยวกับการลดค่าเหนื่อยหรือแม้แต่การขายตัวนักเตะที่ลงทะเบียนอยู่ออกไปจากทีม แต่สิ่งที่น่ากังวลก็คือพวกเขาจะต้องทำให้ทันในวันที่ 1 กันยายนนี้เพื่อลงทะเบียนให้นักเตะใหม่สามารถลงแข่งขันกับทีมได้ในฤดูกาลปัจจุบัน

ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียงแค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น พวกเขาต้องตัดสินใจโดยเร็วว่าจะทำอย่างไรต่อไป ซึ่งหนทางที่มีอยู่อย่างเห็นได้ชัดในตอนนี้ก็คือการขายตัวแฟรงกี้ เดอ ยองให้กับแมนยูและปล่อยตัวปิแอร์- เอเมอริค โอบาเมยองให้กับเชลซี การลดค่าเหนื่อยของนักเตะทั้งสองคนนี้น่าจะเพียงพอให้พวกเขาสามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่ได้ อยู่ที่ว่าพวกเขาจะยินยอมเสียนักเตะทั้งสองคนนี้เพื่อนนักเตะใหม่หรือไม่