เรือใบ เตรียมต่อสัญญาใหม่ คันเซโล่

เรือใบ เตรียมต่อสัญญาใหม่ คันเซโล่

เรือใบ เตรียมต่อสัญญาใหม่ คันเซโล่

     เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมพร้อมขยายสัญญาฉบับใหม่กับ ชูเอา คันเชโล่ ฟูลแบ็กจอมแอสซิสต์ ทีมชาติโปรตุเกส แม้ปัจจุบันเจ้าตัวยังเหลือระยะเวลาอีกนานในสัญญากับสโมสรก็ตาม

     แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผู้เล่นหมดสัญญา เพราะชอบจัดการขยายสัญญากับบรรดาแข้งตัวหลักเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ล่าสุดมีการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ คันเชโล่ และใกล้ที่จะมีการจรดปากกาเซ็นสัญญาเกิดขึ้นเต็มทีแล้ว ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อดังแดนผูดี

     คันเชโล่ ที่ตำแหน่งหลักคือแบ็กขวา ย้ายจาก ไอ้ม้าลาย ยูเวนตุส มาอยู่กับ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2019 เป็นการเซ็นสัญญาระยะยาวด้วยกัน 6 ปี หรือมีอายุสัญญาจนถึงปี 2025 ค่าตัวที่ ซิตี้ จ่ายไปคือ 27.4 ล้านปอนด์ พ่วงไปกับ ดานีโล่ ที่ส่งไปให้ ยูเว่ ดังนั้นจึงเปรียบค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ราวๆ 60 ล้านปอนด์
 
เรือใบ เตรียมต่อสัญญาใหม่ คันเซโล่
 
     แม้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ประสบปัญหาอยู่บ้างในซีซั่นแรกที่ต้องปรับตัว แต่ฤดูกาลที่สองลงเล่นไปถึง 43 เกมรวมทุกรายการ และซัดได้ 3 ประตู ขณะที่ซีซั่นนี้เจ้าตัวได้กลายแข้งเป็นตัวหลักแบบเต็มตัว ลงเล่นทั้งแบ็กขวาและแบ็กซ้ายรวมแล้ว 21 นัดรวมทุกรายการ และซัดไปแล้ว 2 ประตู
 
     ด้วยเหตุนี้ เรือใบสีฟ้า จึงเล็งเห็นความสำคัญของ คันเชโล่ และต้องการเปลี่ยนแปลงสัญญาฉบับใหม่ให้แข้งวัย 27 กะรัต เป็นการอัพค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นไปด้วย