ลูกากูน้อยใจสิงห์บลู เหตุชิ่งกลับซบงูใหญ่

ลูกากู
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

          ลูกากูน้อยใจสิงห์บลู เนื่องจากการที่เป็นนักเตะคนดังมากฝีมือนั้น ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ต้องเจอกับช่วงเวลาวิกฤตแต่อย่างใด ในวงการฟุตบอลไม่ว่าใครก็สามารถพบกับวิกฤตได้ทั้งนั้น

            เช่นเดียวกับ โรเมลู ลูกากู นักเตะคนดังที่ครั้งหนึ่งเคยสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสรในอิตาลีอย่าง อินเตอร์ มิลาน จนผลงานเตะตาสโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี ถึงขั้นยอมควักเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึงตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ

           แต่หลังจากที่นักเตะคนดังย้ายมายังอังกฤษเขากลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้เสียอย่างนั้น ทำให้ในช่วงหลังเชลซีเลยไม่ค่อยให้โอกาสเขาในการลงสนามเท่าไหร่

           แน่นอนว่าเมื่อไม่โดดเด่นย่อมไม่ได้รับความสนใจและกลายเป็นนักเตะนอกสายตาในที่สุด ไม่เพียงเท่านั้นยังมีบางพฤติกรรมที่ทางเชลซีแสดงท่าทีให้เรารู้สึกว่าลูกากูเป็นนักเตะที่ไม่พยายามปรับตัวอีกด้วย

           ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ นักเตะจึงตัดสินใจที่จะย้ายกลับสโมสรเก่าอย่าง อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญาแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล และมันก็ทำให้เขาดีใจเป็นอย่างมากจนถึงขั้นให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกเหมือนได้กลับบ้านเลยทีเดียว ล่าสุดสื่อชื่อดังอย่างดิ แอธเลติกได้ออกมาเปิดเผยว่าสาเหตุที่ทำให้รู้กากูต้องการที่จะย้ายกลับอินเตอร์ มิลานตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเกิดจากการที่เชลซีไม่เห็นหัวเขานั่นเอง

ลุกากู อิเตอร์

             โรเมลู ลูกากู เคยออกมาให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมา ว่าเขารู้สึกไม่มีความสุขที่ได้ลงเล่นให้กับเชลซี โดยได้ให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้แฟนบอลเชลซีรู้สึกหัวเสียเป็นอย่างมากและมันก็ทำให้เขานั้นไม่ได้รับความนิยมจากบรรดาแฟนบอลเชลซีอย่างที่ควรจะเป็น

             เพราะแฟนบอลมองว่าทีมทุ่มเงินกว่า 98.5 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวเขามาร่วมทีมแต่เขากลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ ดังนั้นเจ้าตัวก็คาดหวังว่าเชลซีจะปล่อยเขาออกไปในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน

             และสุดท้ายเขาก็สามารถย้ายกลับสโมสรเดิมที่เคยโดดเด่นได้สำเร็จ มันจึงไม่น่าแปลกใจเลยแม้แต่น้อยว่าเพราะเหตุใดเขาจึงรู้สึกดีใจ ไม่เพียงเท่านั้นสื่อชื่อดังยังงัดหลักฐานออกมาแสดงอีกว่าเพราะเหตุใดนักเตะจึงต้องการที่จะย้ายกลับอินเตอร์ สาเหตุเกิดจากการที่สโมสรไม่เห็นคุณค่าในตัวเขาเลยแม้แต่น้อย เพราะโปสเตอร์รูปหมู่ของทีมที่จะใช้ในการโพสต์ลงบนทวิตเตอร์เพื่ออวยพรแฟนคลับในช่วงปีใหม่แทบจะไม่เห็นนักเตะอยู่ในรูปเลยหากไม่สังเกตให้ดี