ป็อกบาปัดซบเรือ พร้อมโยกกลับยูเวนตุสเต็มตัว

ป็อกบาปัดซบเรือ
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

           ป็อกบาปัดซบเรือ แม้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อล่อกองกลางจอมตัดผมรายนี้ก็ตาม สื่อคาดว่าเจ้าตัวยังคงรักและเคารพสโมสรต้นสังกัดเดิมที่อยู่มาตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชนอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่คิดจะย้ายไปยังทีมเพื่อนร่วมเมือง ถึงแม้จะทีมโครงสร้างทีมที่แข็งกำร่งและเริ่มประสบความสำเร็จอย่างมาก

           สำนักข่าวต่างประเทศ และนักข่าวชื่อดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้รายงานข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะในรอบของตลาดซัมเมอร์ ที่ใกล้จะเปิดแล้ว ล่าสุดในดีลของ พอล ป็อกบา เป็นที่แน่ชัดแล้วว่ากองกลางจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ต่อสัญญาอยู่กับทีมและพร้อมย้ายออกอย่างแน่นอนเมื่อจบฤดูกาลนี้

           ดังนั้นย่อมมีเหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ต้องการคว้าตัวนักเตะวัย 30 ปีรายนี้ไปร่วมทีม ที่มาแรงที่สุดคงหนีไม่พ้นทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส อดีดสโมสรที่นักเตะเคยค้าแข้งก่อนย้ายกลับมาโอลด์ แทรฟฟอร์ด และ ปารีส แชง เฌอแมงส์ เจ้าบุญทุ่มแห่งเวทีลีกเอิง อีกทั้งนักเตะยังมีข่าวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมเมืองกับสโมสรต้นสังกัดปัจจุบันอีกด้วย

ป็อกบาปัดซบเรือ

           โดยสื่อคาดการณ์กันว่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ยังคงรักและคิดถึงทุกอย่างที่ตูริน ดังนั้นเขาจะเลือกกลับไปร่วมทีมยูเวนตุสในเวทีกัลโช่ เซียเรอา อิตาลีแน่นอน ถึงแม้จะได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าอยู่ที่ยูไนเต็ด หรือหากย้ายไปปารีสก็ตาม ซึ่ง กุนซือทัพม้าลายพร้อมการันตีตำแหน่งตัวจริงให้เขาอยู่แล้ว

           และสาเหตุที่ไม่ต้องการข้ามฟากไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากเจ้าตัวยังคงเคารพสโมสร และแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเลือกย้ายไปอยู่กับคู่อริร่วมเมือง คงเป็นการปิดฉากระหว่างเจ้าตัวกับสโมสรปีศาจแดงที่ไม่สวยแน่ เนื่องจากป็อกบา อยู่ในโรงละครแห่งความฝันแห่งนี้ตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชน ก่อนจะย้ายไปโด่งดังกับยูเวนตุส และย้ายกลับมาด้วยสถิติโลก แต่ด้วยปัญหาฟอร์มการเล่นและอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวาเอาไว้ได้