เชลซีอกหัก "คุนเด้" เลือกซบบาร์ซ่า

เชลซีอกหัก
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

          เชลซีอกหัก หลังจากที่มีข่าวพยายามตาจีบกองหลังชาวฝรั่งเศษมาอย่างยาวนานและมีข่าวว่าใกล้ปิดดีล แต่ท้ายที่สุดกลายเป็นบาร์เซโลน่าที่ใกล้ได้ลายเซ็นนักเตะรายนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ได้รายงานข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดในตลาดนักเตะประจำซัมเมอร์นี้ โดยดีลที่กำลังมีข่าวโด่งดังมากที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น “ฌูลล์ คุนเด้” กองหลังจอมแกร่งของสโมสรเซบีญ่า ที่มีข่าวว่าพร้อมย้ายทีมในตลาดนักเตะรอบนี้ และสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งยุโรปกำลังตามจีบแบบสุด ได้แก่ สโมสรเชลซี และ บาร์เซโลน่า

และดูเหมือนว่าฝั่ง ทีมดังจากแคว้นคาตาลัน จะมีโอกาสสูงมากกว่าทีมจากเกาะอังกฤษ เมื่อผลการเจรจาของตัวแทนทั้งสองฝ่ายเป็นไปในทิศทางที่ดี และเราอาจจะเห็นการเปิดตัวนักเตะใหม่ของบาร์เซโลน่าเร็ว ๆ นี้ ทำให้แฟนบอลเชลซีที่หวังว่าจะได้กองหลังรายใหม่เพื่อเข้ามาแทนที่การจากไปของรูดิเกอร์ต้องอกหักกันไปตาม ๆ กัน

เชลซีอกหัก

สำหรับการเสริมทัพของบาร์เซโลน่าในซัมเมอร์นี้ ดูเหมือนจะเป็นการเสริมทัพที่แกร่งสุด ๆ หลังจากได้คว้าตัวนักเตะชื่อดังมากมายเข้ามาร่วมทีม อาทิเช่น โอบาร์เมยอง จากอาร์เซน่อล, โรเบิร์ต เลวานดอฟกี้ กองหน้าจากบาเยิร์น มิวนิค, ราฟินญ่า กองกลางตัวเก่งของลีด ยูไนเต็ด พร้อมทั้งตอนนี้ใกล้คว้าตัวคุนเด้มาเสริมแกร่งหลังบ้านเรียบร้อย