เอ็นริเก้สวนกลับโหด ประเด็นเบนเซม่ากล่าวหาแฟนลิเวอร์พูลมั่นใจเกินเหตุ

เอ็นริเก้สวนกลับโหด
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

         เอ็นริเก้สวนกลับโหด ดูเหมือนว่าการจุดประเด็นของคาริม เบนเซม่าจะได้ผลไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวออกมาพูดว่าแฟนบอลลิเวอร์พูลมั่นใจจนเกินไปจนเขานึกว่าลิเวอร์พูลสามารถคว้าแชมป์ได้แล้วนั้นส่งผลให้เขากลายเป็นเจ้าพ่อดราม่าอีกรายหนึ่งในวงการฟุตบอลในช่วงเวลานี้ไปเลย

          เพราะในช่วงเวลานี้ดูเหมือนว่าเขาจะมีข่าวที่สร้างปัญหากับคนอื่นไปทั่ว ไม่เว้นแม้แต่แฟนบอลของลิเวอร์พูล แต่ยังรวมไปถึงประเด็นที่ลือกันอย่างหนักว่าเจ้าตัวเคืองเอ็มบัปเป้ที่ต่อสัญญากับสโมสรปารีสและไม่ได้ย้ายมาอยู่มาดริดด้วยกัน

         ประเด็นที่เจ้าตัวทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลตกเป็นจำเลยของสังคมในโลกออนไลน์ ทำให้แม้แต่อดีตกองหลังชื่อดังของลิเวอร์พูลอย่าง โฆเซ เอ็นริเก้ ยังอดทนไม่ไหว ถึงกับต้องออกมาสวนกลับอย่างทันท่วงที เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวโดยเปิดเผยว่าไม่มีใครที่คิดหรือพูดอะไรแบบนั้นเลยแม้แต่น้อย มีเพียงที่เบนเซม่าเท่านั้นที่ออกมากล่าวหาแบบลอย ๆ ไร้มูลความจริง

         จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลหลายคนรู้สึกเดือดดาลเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นมาดริดเองด้วยซ้ำที่มั่นใจว่าตัวเองจะสามารถคว้าแชมป์สมัยที่ 14 ได้สำเร็จด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 14 ที่มีการจัดเตรียมเอาไว้ก่อนแล้วหลังจากที่สามารถเอาชนะแมนซิตี้ได้สำเร็จ กลายมาเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ที่ตอบกลับกันอย่างดุเดือด 

เอ็นริเก้สวนกลับโหด

         ในขณะเดียวกันโฆเซ เอ็นริเก้นักเตะในตำนานของลิเวอร์พูลก็ได้ออกมาสวนกลับคาริม เบนเซม่าในกรณีที่เขากล่าวหาว่าแฟนบอลลิเวอร์พูลมั่นใจจนเกินเหตุว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะเรอัล มาดริดได้สำเร็จว่าตนเองไม่รู้ว่าเขากำลังพูดถึงเรื่องอะไร แต่ไม่มีใครพูดอะไรที่เหมือนกับสิ่งที่เขาพูดออกมาเลยแม้แต่น้อย สิ่งที่เบนเซม่าได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสื่อเรื่องนี้น่ะเหรอ ไม่มีใครในลิเวอร์พูลที่คิดว่าเกมนี้พวกเขาจะสามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอนด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามการแข่งขันที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ กูรูหลายคนรวมไปถึงแฟนบอลต่างก็มองว่าลิเวอร์พูลมีภาษีที่ดีกว่าเรอัล มาดริด เนื่องจากมาดริดไม่ได้มีขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่งเหมือนกับสมัยที่พวกเขาสามารถเอาชนะลิเวอร์พูลได้สำเร็จเมื่อปี 2018 แต่อย่างใด

         ในช่วงเวลานั้นต้องยอมรับว่าลิเวอร์พูลได้กว่าจึงทำให้ต้องพ่ายแพ้ไปด้วยคะแนนกว่า 1 ประตูต่อ 3 ดังนั้นแน่นอนว่าแฟนบอลลิเวอร์พูลย่อมไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถเอาชนะมาดริดได้แบบง่าย ๆ ถึงขั้นที่มั่นใจว่าได้แชมป์อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามหากอยากรู้บทสรุปเรายังคงต้องรอจนถึงวันแข่งขันต่อไป