สเปอร์สต้องปรับปรุงเยอะ หลังพ่ายเชลซี ศึกคาราบาว คัพ

สเปอร์สต้องปรับปรุงเยอะ

สเปอร์สต้องปรับปรุงเยอะ หลังพ่ายเชลซี ศึกคาราบาว คัพ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส กล่าวว่า “ยังมีงานให้ทำอีกมาก” ที่สโมสรนี้ หลังจากที่พวกเขาพ่ายต่อเชลซีในเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก 

สเปอร์สแพ้ 2-0 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์จากลูกยิงของ ไค ฮาแวทซ์ กองกลางเบอร์ 7 ของเชลซี ในช่วงแรกและประตูของเบน เดวีส์ ที่ทำพลาดเขาประตูตัวเองคอนเต้กล่าวว่ามันแสดงให้เห็นว่าท็อตแนมอยู่ข้างหลังคู่แข่งในลอนดอนมากแค่ไหน

“มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความอดทน สำหรับฉันก็ต้องอดทนด้วย” คอนเต้ กล่าว หัวหน้าสเปอร์สกล่าวเสริมว่า: “มีงานมากมายที่ต้องทำ ในขณะนี้ เป็นเรื่องยากมากที่จะเข้าใจว่าส่วนใดที่คุณต้องปรับปรุง เพราะมีสถานการณ์มากมายที่ต้องปรับปรุง

ทอตนัมฮอตสเปอร์

“เราต้องการเวลาและความอดทน ทุกคนต้องมีความอดทน เพราะสโมสรฟุตบอลทอตนัมฮอตสเปอร์ในปีที่ผ่านมา ระดับลดลงมาก และตอนนี้เราต้องต่อสู้เพื่อชนะทุกเกม”

คอนเต้ มีกำหนดจะพูดคุยกับประธาน แดเนียล เลวีเกี่ยวกับเป้าหมายของสโมสรในเดือนมกราคมนี้ มันไม่ง่ายเลยที่จะพูดว่า ‘ไปซื้อนักเตะดีๆในตลาดซื้อขายนักเตะมาแทนก็ได้’ แต่ในเดือนมกราคมและยิ่งมีสถานะการณ์แบบี้ด้วย มันไม่ง่าย และตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องมีสมาธิและพยายามปรับปรุงทีมให้ไปในทางที่ดีที่สุด

ผลการแข่งขันในลีกนั้นดี เราไปถึงรอบรองชนะเลิศในคาราบาว คัพ และสำหรับท็อตแน่ม ในขณะนี้ นั่นคือเป้าหมายที่ดี เพียงแค่ “เราต้องพยายามเปลี่ยนสถานการณ์นี้ – ช้าๆ ช้าๆ”