เมนดี้ถูกตั้งข้อหาข่มขืน เพิ่มอีก2กระทงหลังก่อนหน้าเคยก่อเหตุ

เมนดี้ถูกตั้งข้อหาข่มขืน ถูกตั้งข้อหาเพิ่มอีกสองกระทง นาย เบนจามิน เมนดี้ ถูกเรียกตัวให้ไปพบที่ศาลผู้พิพากษา Stockport ในวันพุธนี้ เบนจามิน เกิดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ค.ศ. 1994 เป็นนักฟุตบอลชาวฝรั่งเศสเชื้อสายเซเนกัล ปัจจุบันเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ซิตีและทีมชาติฝรั่งเศสในตำแหน่งแบ็กซ้าย

     นักฟุตบอลวัย 27 ปีรายนี้ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ขณะนี้กำลังเผชิญกับข้อหาการข่มขืน 6 กระทงและคดีล่วงละเมิดทางเพศ 1 กระทง ข้อกล่าวหานี้เกี่ยวข้องกับผู้ร้องเรียนสี่คนที่อายุเกิน 16 ปีและถูกกล่าวหาว่าเกิดขึ้นระหว่างเดือนตุลาคม 2020 ถึงสิงหาคม 2021

     นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วมาตั้งแต่ปี 2017 โดยย้ายมาจากโมนาโกด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์

    เขาถูกระงับโดยสโมสรหลังจากถูกตำรวจตั้งข้อหา อยู่ระหว่างการสอบสวน ก่อนหน้านี้ หลุยส์ ซาฮา มัตตูรี ยังถูกตั้งข้อหาข่มขืน 4 กระทงที่เกี่ยวข้องกับเหตุโจมตีระหว่างเดือนมีนาคม พ.ศ. 2564 ถึงเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2564 

    นอกจากนี้ ชายวัย 40 ปีจาก Eccles ยังถูกตั้งข้อหาข่มขืนอีก 2 กระทง และอีก 1 กระทงในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ และถูกเรียกให้ไปขึ้นศาล

      ก่อนหน้านี้ เขาถูกควบคุมตัวที่ HMP Altcourse ในลิเวอร์พูลหลังจากถูกปฏิเสธไม่ให้ประกันตัวที่ศาลผู้พิพากษาเชสเตอร์เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กันยายน ผู้พิพากษา Steven Everett ปฏิเสธการขอประกันตัวใหม่ที่ เชสเตอร์คราวน์คอร์ท ก่อนหน้านี้ ผู้พิพากษาตัดสินในการพิจารณาคดีที่จัดขึ้นหลังปิดประตู ซึ่งนาย Mendy ซึ่งเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสกลับไม่ได้เข้าร่วม การข่มขืน 3 ครั้งถูกกล่าวหาว่าเกิดขึ้นในเดือนตุลาคม 2020 และเขาถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงคนหนึ่งในต้นเดือนมกราคม 2021 อีกด้วย